Giải Trí

Minh Thảo 'mê mẩn' tái hiện vòng Tinh hoa trong đêm nhạc tri ân cùng team Quang Dũng

Chia sẻ

Mặc dù vướng phải lịch tập luyện dày đặc cho đêm liveshow thứ 5 của Thần tượng Bolero, Minh Thảo - thí sinh duy nhất còn lại team Quang Dũng cùng HLV và các đồng đội của mình vẫn mang đến cho những khán giả yêu thích dòng nhạc trữ tình những bản bolero ấn tượng, sâu sắc.

Mặc dù không sôi nổi như các vị HLV khác trên ghế nóng, tuy nhiên, HLV Quang Dũng có lẽ là người quan tâm các thí sinh nhất khi bước ra bên ngoài cuộc thi. Anh liên tục đưa các thí sinh trong team của mình tham gia các buổi biểu diễn tại phòng trà, sân khấu để các bạn có thêm tự tin bước ra sân khấu lớn.

Liên tục trong hai đêm 23-24/4 vừa qua, team Quang Dũng với các thành viên Minh Thảo, Trần Hằng, Phúc Lâm đã có những buổi biểu diễn tại các phòng trà tên tuổi trong thành phố. Mặc dù vướng phải lịch tập luyện dày đặc cho đêm liveshow thứ 5 của Thần tượng Bolero, Minh Thảo - thí sinh duy nhất còn lại team Quang Dũng cùng HLV và các đồng đội của mình vẫn mang đến cho những khán giả yêu thích dòng nhạc trữ tình những bản bolero ấn tượng, sâu sắc.

IMG_9794

HLV Quang Dũng cùng hai thí sinh Phúc Lâm và Trần Hằng.

IMG_9799

Mặc dù đã dừng chân tại cuộc thi, tuy nhiên các thí sinh vẫn được HLV hỗ trợ hết mình cho sự nghiệp sau chương trình.

IMG_9802

Trần Hằng và Phúc Lâm - hai giọng ca cá tính, ấn tượng của team HLV Quang Dũng.

Chia sẻ về đêm nhạc cùng học trò, HLV Quang Dũng chia sẻ, anh mong muốn mang đến món quà tinh thần cho các thí sinh, đồng thời tạo dựng và duy trì tình cảm giữa các thành viên trong đội của mình. Đặc biệt, tại những đêm nhạc gần đây, HLV Quang Dũng hầu như không song ca với các thí sinh để các bạn có thể tự mình thể hiện bản lĩnh sân khấu cũng như cá tính âm nhạc của mình.

IMG_9790

Minh Thảo, “nốt nhạc vàng” duy nhất còn sót lại trong team HLV Quang Dũng.

https://www.youtube.com/watch?v=1vu92KjL5qo

Minh Thảo thể hiện ca khúc Ai đi ngoài sương gió.

IMG_9788

Ngoài việc tham gia trình diễn cùng đồng đội, Minh Thảo còn tranh thủ cơ hội để thể hiện những ca khúc thành công tại Thần tượng Bolero. Cô không quên kêu gọi mọi người bình chọn cho mình với mã số 16 gửi đến 7457 cũng như thông qua trang Tạp chí điện tử SAOstar.

IMG_9809

Kết thúc đêm diễn, HLV Quang Dũng cùng mang đến cho khán giả một loạt hit ấn tương của anh.

HLV Quang Dũng thể hiện Anh còn nợ em với bản phối độc đáo (clip fancam)

IMG_9834

IMG_9829

Nam huấn luyện viên vô cùng hào hứng, anh nhiệt tình thể hiện loạt ca khúc trong sự hò reo của khán giả.

Khi được khán giả yêu cầu, anh không ngần ngại thể hiện ca khúc có tiết tấu (clip fancam)

IMG_9828

Một HLV Quang Dũng đúng chất nồng nàn, trầm ấm trên sân khấu.

HLV Quang Dũng thể hiện ca khúc Tình hờ khép lại đêm nhạc. (clip fancam)

Ở đêm thi tiếp theo, top 7 sẽ tiếp tục mang đến cho khán giả đêm nhạc với chủ đề Bolero phong cách. Với đêm thi này, các thí sinh hoàn toàn có thể phô diễn những cá tính âm nhạc cũng như những bài học kinh nghiệm mà các bạn rút ra được trong suốt thời gian qua. Top 7 hứa hẹn sẽ chứng tỏ thực lực cũng như mang đến những màn trình diễn ấn tượng trong đêm Liveshow 5 tuần này. Đón xem Liveshow 5 Thần tượng Bolero sẽ lên sóng vào lúc 20h, thứ Năm (28/4) trên kênh truyền hình VTV3 từ sân khấu Hãng phim Giải phóng. Chương trình do SAOstar chính thức bảo trợ truyền thông.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất