Giải Trí

Minh Châu tỏa sáng cùng The Wings, Minh Tâm bản lĩnh một mình 'cân cả' sân khấu The Voice Kids

Phước Xuyên
Chia sẻ

Xuất hiện trên sân khấu Minishow The Voice Kids 2019, Minh Châu bùng cháy cùng 3 đàn anh nhóm The Wings, Kiều Minh Tâm dù một mình vẫn bản lĩnh chinh phục tình yêu từ khán giả.

Mở màn vòng thi Minishow - The Voice Kids 2019, tập thể thầy - trò Team “Xinh lung linh” sẽ cùng nhau vẽ nên câu chuyện ký ức tuổi thơ đầy sống động thông qua những bài hát gợi nhắc về các trò chơi dân gian truyền thống và câu chuyện chân chất của bà con ở nhiều làng quê Việt Nam.

Với thử thách tái hiện hoạt cảnh trên sân khấu, ngoài giọng hát, các học trò của cặp đôi Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương còn phải thể hiện được vũ đạo và diễn xuất để mang đến những tiết mục trình diễn ấn tượng cho khán giả.

Trong quá trình luyện tập với Minh Tâm và Minh Châu, những câu nào hát chưa đúng, chưa chuẩn đều được đích thân HLV Lưu Thiên Hương chỉnh sửa kỹ càng. Bên cạnh đó, HLV Team “Xinh lung linh” cũng đưa ra một số mẹo nhỏ để 2 học trò khôn khéo xử lý những tình huống không được như ý khi trình diễn trên sân khấu.

Minh Châu.

Kiều Minh Tâm.

Xuất hiện với hình ảnh một cô nhóc nhỏ nhắn mặc bộ bà ba nâu cùng cậu bé tí hon - Thành Nhân, Minh Châu thể hiện khả năng diễn xuất cực kỳ đáng yêu. Cùng với bộ 3 “hot boy” nhóm The Wings: Duy Ngọc - Vũ Thịnh - Phạm Thắng, Minh Châu bản lĩnh thể hiện ca khúc Con Quay dưới sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả.

Dí dõm đưa Dương Cầm - Hương Giang vào lời thoại, 3 chàng trai nhóm The Wings cùng Minh Châu, Thành Nhân chia sẻ về chò chơi dân gian phổ biến ở nhiều miên quê Việt Nam - Con quay.

Theo nhận xét của The Wings, trong lúc tập luyện, giọng ca nhí vẫn chưa giải phóng được hình thể, cô bé còn khá gượng gạo khi trình diễn. Tuy nhiên, trên sân khấu Minishow, với màn góp giọng của 3 chàng trai Duy Ngọc - Vũ Thịnh - Phạm Thắng, học trò HLV Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương đã tạo nên một tiết mục trình diễn ấn tượng. Bằng tiết tấu mạnh, mang hơi hướng fun-ky của bản phối cùng với nền tảng tốt về nhịp đã giúp Minh Châu chinh phục các quãng cao của bài hát một cách dễ dàng. Bằng cách dàn dựng bè phối linh hoạt, giọng hát của Minh Châu càng trở nên nổi bật và sáng hơn.

Nối tiếp phần trình diễn của Minh Châu, Kiều Minh Tâm xuất hiện với tạo hình là cô bé có hoành cảnh “chăn êm nệm ấm”, “nhà cao cửa rộng” ngay từ lúc sinh ra đã sung sướng hưởng thụ. Thế nên, nhân vật người bà do HLV Lưu Thiên Hương thủ vai đã xuất hiện để răng dạy đôi điều về lẽ sống trong cuộc đời.

Bằng chất giọng nội lực và khả năng truyền cảm qua lời bài hát, Kiều Minh Tâm đã dẫn dắt khán giả bước vào thế giới nội tâm của chính học khi lắng nghe những ca từ của bài hát Cánh Chim Lạc. Không chỉ lôi cuốn khán giả bằng giọng hát cao vút, học trò HLV Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương còn khiến người xem không thể rời mắt khi diễn xuất cảm xúc dằn xé mãnh liệt ở những quãng cao. Đặc biệt, Minh Tâm còn thông minh tạo ra những nốt luyến đầy tinh tế khiến người nghe xuýt xoa khen ngợi.

Khép lại phần đầu tiên của chuyến hành trình quay trở về tuổi thơ, 2 tài năng âm nhạc Minh Tâm và Minh Châu đã có những giây phút cực tỏa sáng trên sân khấu Minishow. Mỗi giọng ca đều mang trong mình nguồn năng lượng hấp dẫn người nghe, đặc biệt là khả năng làm chủ sân khấu đã giúp 2 học trò Team “Xinh lung linh” nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt từ người hâm mộ Giọng hát Việt nhí.

Dù “gai góc” hay “gào thét”, Minh Châu - Minh Tâm cũng đã hoàn thành tiết mục trình diễn một cách ấn tượng và để lại cảm xúc sâu đậm trong lòng khán giả. Cùng chờ xem 2 giọng ca nhí sẽ tiếp tục rực sáng như thế nào ở phần 2 của Minishow với thử thách hát ca khúc mới được “chấp bút” bởi nhạc sĩ - nhà sản xuất âm nhạc Lưu Thiên Hương.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin mới nhất