Giải Trí

Minh Như X-Factor tập luyện tới khuya muộn cùng Hồ Quỳnh Hương, Nathan Lee cho đêm chung kết

Fong Lee
Chia sẻ

Cả thầy và trò đều miệt mài tập luyện mặc dù trời đã khuya để chuẩn bị cho đêm Chung kết.

Chỉ còn vài ngày nữa, đêm Chung kết - Nhân tố bí ẩn 2016 sẽ chính thức lên sóng. Top 5 gồm: Minh Như, Kiều Diễm, Tuấn Phương và 2 nhóm nhạc S Girls và The Wings sẽ chính thức tranh tài với nhau.

Minh Như - “chiến binh” cuối cùng của team Hồ Quỳnh Hương và là gương mặt được kỳ vọng nhất cho ngôi vị quán quân. Vì thế, bước vào “trận chiến” quyết định này, cả cô và trò miệt mài tập luyện ngày đêm. Ngoài sự hướng dẫn của Hồ Quỳnh Hương, giọng ca 17 tuổi còn có sự trợ giúp của thầy giáo Nathan Lee.

nhantobian (3)

Hồ Quỳnh Hương và Minh Như cùng Nathan Lee tập luyện ở nhà riêng.

nhantobian (5)

Cả thầy và trò miệt mài tập luyện.

Ở đêm thi cuối cùng, ngoài việc thể hiện 1 ca khúc solo, mỗi thí sinh còn kết hợp với chính Huấn luyện viên của mình qua một tiết mục song ca. Minh Như cùng với ca sĩ Hồ Quỳnh Hương sẽ hòa giọng qua hai ca khúc gắn liền với tên tuổi của nữ giám khảo mang tên Chỉ là anh thôi - Anh. Đây cũng là một thử thách cho Minh Như trong đêm chung kết, tuy nhiên dưới sự chỉ dạy và truyền đạt kinh nghiệm của Hồ Quỳnh Hương và Nathan Lee, Minh Như chia sẻ em nhanh chóng nắm bắt được cảm xúc và cố gắng thể hiện trọn vẹn bài hát.

nhantobian (4)

Với ca khúc Chỉ mình em thôiAnh, Nathan Lee và Hồ Quỳnh Hương cố gắng giúp Minh Như truyền tải được cảm xúc của bài hát.

nhantobian (6)

Giọng ca 17 tuổi nhanh chóng tiếp thu.

nhantobian (1)

Đây sẽ là một thử thách cho Minh Như vì hai ca khúc này đòi cần sự trải nghiệm và sự “chín mùi” trong giọng hát.

Bên cạnh đó, ở phần solo Minh Như mang đến tiết mục đặc biệt mang tên Problem mashup focus. Đây hứa hẹn sẽ là tiết mục “đinh” để Minh Như tỏa sáng và chinh phục khán giả bằng chính giọng hát của mình.

nhantobian (9)

Cả hai cùng nhau hội ý.

nhantobian (8)

Và có những lúc bật cười vui vẻ.

Đêm Chung kết Nhân tố bí ẩn 2016 với sự tranh tài của Minh Như cùng 4 thí sinh còn lại sẽ được truyền hình trực tiếp vào 21h, ngày 21/8 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Minh Như song ca cùng Thu Phương trong đêm Bán kết

Chia sẻ

Bài viết

Fong Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất