Giải Trí

Minh Như X-Factor bứt phá thăng hoa với siêu hit của Beyoncé

Fong Lee
Chia sẻ

Một lần nữa, Minh Như đã chứng minh cho khán giả biết cô sở hữu chất giọng nội lực "khủng khiếp" đến mức nào khi chọn siêu hit Halo nổi tiếng của Beyonce để thể hiện ở đêm liveshow 3 - Chặng đua khắc nghiệt.

Tối ngày 3/7, vòng Liveshow 3 - Chặng đua khắc nghiệt đã diễn ra với những tiết mục được đầu tư công phu hơn, thể hiện cá tính riêng biệt và những nỗ lực cố gắng của các thí sinh nhiều hơn. Tất cả đều mang đến cho khán giả và các HLV những không gian âm nhạc khác biệt với nhiều cung bậc cảm xúc không thể quên.

Đặc biệt, không thể bỏ qua phần thi của thí sinh Trần Minh Như, giọng ca được biết đến với danh hiệu “Tài không đợi tuổi“. Nếu như hai đêm thi trước, học trò Hồ Quỳnh Hương chinh phục khán giả và khoe chất giọng nội lực khi thể hiện hai ca khúc dân gian đương đại là Hòn vọng phu, Trên Đỉnh Phù Vân thì đêm thi này, Minh Như mang đến một bất ngờ khi “lột xác” hoàn toàn với ca khúc nổi tiếng Halo của Beyoncé.

Tiết mục Halo của Minh Như

Đây là một ca khúc rất khó thể hiện và chỉ có những giọng ca “đủ mùi” với khả năng xử lý những nốt cao tốt mới dám thể hiện. Nhưng không chỉ mang đến trọn vẹn ca khúc một cách hoàn hảo, từng đoạn phiêu của Minh Như còn khiến người nghe phải nổi cả da gà. Cô học trò của HLV Hồ Quỳnh Hương một lần nữa chứng minh cho khán giả thấy được chất giọng đầy nội lực của mình như thế nào, cũng như không “đóng khung” bản thân ở dòng nhạc dân gian đương đại. 

MinhNhu (2)

Minh Như tự tin thể hiện ca khúc Halo.

Kết thúc phần thi, Minh Như cũng là thí sinh nhận được “cơn mưa” lời khen của bộ tứ giám khảo. Tùng Dương hy vọng trong tương lai, Minh Như sẽ đặt nhiều cảm xúc vào giọng hát nhiều hơn nữa, cũng như có bản sắc riêng của mình và đặt kỳ vọng rất lớn vào em. Riêng HLV Hồ Quỳnh Hương nhận xét, Minh Như đã xuất sắc thể hiện phần thi của mình thật hoàn hảo. “Thật sự đối với Hồ Quỳnh Hương, Minh Như thể hiện ca khúc rất có hồn. Minh Như đã bộc lộ được sự khắc khoải trong cuộc sống và chạm đến trái tim của khán giả. Minh Như cứ bình tâm và đi trên con đường của mình. Hình ảnh của em là sự đa dạng và sẽ chinh phục được bộ tứ quyền lực và khán giả”.

MinhNhu (1)

MinhNhu (3)

Minh Như hoàn toàn lột xác trong Liveshow 3 - Chặng đua khắc nghiệt.

Cũng như những tuần thi trước, Minh Như là thí sinh được bước tiếp vào vòng trong khi nhận được số lượng bình chọn cao nhất từ phía khán giả. Có thể thấy, cô bé đang là một trong những giọng ca nổi bật nhất mùa giải năm nay. Hy vọng với giọng hát “thiên phú” cùng với sự huấn luyện của Hồ Quỳnh Hương, Minh Như từng bước chạm tay đến ngôi vị Quán quân Nhân tố bí ẩn mùa 2.

Xem lại hai phần trình diễn Trên đỉnh Phù Vân và Đá trông chồng.

Chia sẻ

Bài viết

Fong Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất