Giải Trí

Minh Như hát 'Anh cứ đi đi' giúp Hồ Quỳnh Hương khỏi bệnh, Dương khắc Linh khen hay hơn bản gốc

Fong Lee
Chia sẻ

Đây có lẽ là điều kỳ diệu nhất mà Minh Như đã làm được cho HLV Hồ Quỳnh Hương trong đêm Liveshow 7 - Chặng đua khắc nghiệt.

Tối 8/7, đêm Liveshow 7 - Chặng đua khắc nghiệt đã lên sóng truyền hình VTV3. Khán giả đã được thưởng thức một đêm đại tiệc âm nhạc đầy màu sắc và không kém phần gây cấn. Top 5 gồm: Minh Như, Adam, Tuấn Phương, Kiều Diễm và nhóm S Girls đã mang đến những tiết mục được dàn dựng công phu và “đốt nóng” toàn bộ trường quay Nhân tố bí ẩn.

Đặc biệt, trước khi chương trình lên sóng, ban tổ chức đã hé lộ Minh Như - thí sinh nhỏ tuổi nhất cuộc thi sẽ đưa “ca khúc quốc dân” mới của Anh cứ đi đi lên sân khấu Nhân tố bí ẩn, điều này khiến cho fan hâm mộ và khán giả truyền hình trông chờ vô cùng. Tuy nhiên, trước sự hào hứng thì cũng có những thắc mắc, liệu Minh Như có vượt qua cái bóng quá lớn của phiên bản gốc Hari Won và tạo ra một phiên bản Anh cứ đi đi mới mẻ, thú vị hơn hay không?

MinhNhu (4)

Và với phần trình diễn đầy tự tin, Minh Như đã có được câu trả lời cho câu hỏi đó. Học trò Hồ Quỳnh Hương đã chiếm trọn tình cảm của những ai có mặt tại sân vận động Quân khu 7 lẫn khán giả xem truyền hình. Vốn sở hữu chất giọng đầy nội lực, giai điệu nhẹ nhàng của ca khúc đã được Minh Như thổi một làn gió mới. Không quá phô trương chất giọng thái quá, Minh Như đã kể câu chuyện níu kéo tình yêu bằng chính cảm xúc của mình. Khán giả tại trường quay đã cùng hòa giọng với Minh Như và đây chắc chắn sẽ là một phiên bản Anh cứ đi đi sẽ “gây sốt” trong thời gian sắp tới. Riêng giám khảo Dương Khắc Linh anh cho rằng Minh Như hát rất đặc biệt và hay hơn cả bản gốc.

Minh Như - Anh cứ đi đi (Liveshow 7 - Chặng đua khắc nghiệt)

MinhNhu (5)

MinhNhu (2)

Đặc biệt, Minh Như đã mang đến một điều đặc biệt cho chính HLV của mình. Giám khảo Hồ Quỳnh Hương chia sẻ: “Hôm nay con hát một ca khúc thật ra nhìn rất dễ nhưng đây là một thử thách rất khó, cô và ekip của chương trình muốn con thể hiện một ca khúc gần gửi với khán giả và hát theo cách của con. Hôm nay cô rất lo, cô bị ốm nhưng cô đã nói nếu Minh Như hát tốt thì cô sẽ đỡ bệnh, và đến hôm nay cô đã khỏe lại rồi, cám ơn con“.

Giamkhao (9)

Đặc biệt, ở phần thi thứ hai, Minh Như đã mang đến những giây phút lắng động khi thể hiện ca khúc Earth Song của Michael Jackson. Điều lôi cuốn ở tiết mục này chính là việc cô hóa thân thành môt “tiểu Michael Jackson” về ngoại hình, Minh Như còn thể hiện lại điệu nhảy Moonwalk nổi tiếng của “ông hoàng nhạc pop”. Phần nhạc dựa trên chất liệu chính của Blues và được đẩy lên cao trào ở cuối bài, tạo nên một mạch cảm xúc hoàn chỉnh.

Minh Như - Earth Song (Liveshow 7 - Chặng đua khắc nghiệt)

MinhNhu (17)

Minh Như hóa trang thành “tiểu Michael Jackson”.

MinhNhu (10)

MinhNhu (20)

Thể hiện những điệu nhảy nổi tiếng của Michael Jackson và tự tin khoe chất giọng nội lực của mình.

Kết thúc đêm thi, Minh Như là thí sinh nhận được số phiếu bình chọn cao từ khán giả và thẳng tiến bước đến đêm Bán kết. Đặc biệt, với tài năng âm nhạc cùng sự biến hóa ở mỗi đêm thi Minh Như đang được mọi người kỳ vọng trở thành Quán quân của mùa giải năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Fong Lee

Tin mới nhất