Giải Trí

Mẹ Minh Như đã kịp từ Mỹ về Việt Nam ủng hộ 'con gái cưng' trước thềm chung kết

Fong Lee
Chia sẻ

Sự ủng hộ đặc biệt từ mẹ sẽ giúp Minh Như thêm tự tin và tỏa sáng trong đêm Chung kết.

Trưa 20/8, Top 5 - Nhân tố bí ẩn 2016 đã có mặt tại Nhà thi đấu Quân khu 7 để tập luyện cho đêm Chung kết. Đây là khoảng thời gian ai cũng gặp rất nhiều áp lực cũng như lo lắng, vì thế bất cứ sự ủng hộ, động viên nào cũng trở nên đáng quý đối với các thí sinh ngay lúc này.

Đặc biệt, Minh Như càng hạnh phúc hơn khi có mẹ từ Mỹ bay về Việt Nam để ủng hộ cô trong đêm chung kết. Và trưa nay, sau một chuyến bay dài hơi, mẹ Minh Như đã có mặt ngay tại sân khấu Nhân tố bí ẩn. Minh Như đón mẹ trong vòng tay hạnh phúc, cô phấn khởi giới thiệu mẹ với mọi người trong trường quay và không giấu được nụ cười trên khuôn mặt. Bà ngoại Minh Như cũng từ Long Xuyên lên Sài Gòn ủng hộ tinh thần cháu cưng trước trận chung kết.

nhantobian (7)

nhantobian (8)

Minh Như và mẹ tại trường quay nhân tố bí ẩn.

Đây là lần thứ hai mẹ Minh Như có mặt tại chương trình để ủng hộ con gái, mặc dù cô đang định cư ở Mỹ. Trước đó, sau phần trình diễn của Minh Như tại vòng Hội ngộ, cô và con gái đã lấy đi rất nhiều nước mắt khán giả và giám khảo, hai mẹ con đã hòa giọng với nhau qua ca khúc Áo mới cà mau. Đặc biệt, dù ở xa con gái nhưng mẹ Minh Như vẫn luôn theo dõi từng bước đi của con gái và không ngừng kêu gọi mọi người bình chọn cho Minh Như trên facebook.

nhantobian (10)

Mẹ Minh Như trò chuyện cùng mọi người trong chương trình.

nhantobian (13)

Hai mẹ con ôm nhau ấm áp.

Và khi chứng kiến “con gái cưng” từng tuần vượt qua rất nhiều khó khăn và có mặt trong đêm chung kết, cô chia sẻ: “Cảm nhận của cô rất vui khi Minh Như được bước vào Top 5. Và thầm cám ơn chương trình, ekip hỗ trợ cho con gái cô tới hôm nay. Hiện tại trong Top 5 cô đều đánh giá cao, vì tất cả đều tài giỏi mới vô được tới vòng này, chương trình năm nay rất đặc sắc, có rất nhiều nhân tài. Cô nghĩ Minh Như có thể trở thành quán quân hay không thì thật lòng mà nói Top 5 em nào cũng ngang tài ngang sức. Nếu các em bứt phá trong những liveshow tới thì cơ hội trở thành Quán quân sẽ đến với tất cả Top 5 chứ không riêng gì cho Minh Như. Đối với cô Minh Như vô tới vòng này bé đã là vô địch trong lòng cô và gia đình rồi, cô và gia đình đã rất hãnh diện vì bé Minh Như rồi. Cô không mong cháu sẽ thắng trong cuộc thi, trước hết bé phải thắng bản thân của bé trước đã. Cô rất mong mọi người hãy ủng hộ cho những nhân tài còn lại, vì tất cả các em đều xứng đáng là quán quân”.

Trước khi có mặt tại Việt Nam, mẹ Minh Như cũng chia sẻ hình ảnh đang có mặt tại sân bay để về nước. Theo như cô chia sẻ, cô dành thời gian chăm sóc Minh Như được 2 ngày vì hiện tại công việc bên Mỹ của cô cũng khá bận rộn.

minhnhu

minhnhu2

Những hình ảnh và những lời động viên được mẹ Minh Như thường xuyên đăng tải lên trang cá nhân.

Hy vọng với sự ủng hộ nhiệt tình và tình cảm của tất cả mọi người đặc biệt là mẹ, Minh Như sẽ bứt phá trong đêm chung kết và giành chiến thắng.

Đêm chung kết với sự tranh tài của Top 5 gồm Minh Như, Tuấn Phương, Kiều Diễm và 2 nhóm S Girls và The Winsg sẽ lên sóng lúc 21h10, ngày 21/8 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Fong Lee

Tin mới nhất