Giải Trí

Minh Như da diết cùng Thu Phương, Kiều Diễm 'bùng nổ' với Hoàng Hiệp

Fong Lee
Chia sẻ

Đêm bán kết sẽ diễn ra với nhiều màu sắc âm nhạc và bùng nổ với dàn khách mời đặc biệt.

Trưa 14/8, Top 4 Nhân tố bí ẩn cùng các HLV đã có mặt tại Nhà thi đấu Quân khu 7 để tổng duyệt cho đêm Bán kết. Đặc biệt, tuần này sẽ có sự xuất hiện của dàn khách mời đặc biệt là diva Trần Thu Hà, ca sĩ Thu Phương, ca sĩ Hoàng Hiệp, nhóm Ngũ Cung và nữ ca sĩ Giang Hồng Ngọc. Họ sẽ hỗ trợ các tiết mục của Top 4 và mang đến những phần trình diễn ấn tượng trong đêm thi.

Như đã bật mí, Thu Phương sẽ kết hợp cùng Minh Như trong bản mashup Chính mình - Sống như những đóa hoa. Cả hai cô trò đã dành thời gian rất nhiều để tập luyện cho ca khúc này. Thu Phương còn chia sẻ, cô rất ấn tượng với giọng ca Minh Như, một thí sinh nhỏ tuổi nhất chương trình nhưng lại sở hữu chất giọng nội lực và rất truyền cảm.
nhantobian (31)

nhantobian (33)

Thu Phương hòa giọng cùng Minh Như.

nhantobian (35)

nhantobian (36)

Đây sẽ là tiết mục được trông chờ nhất đêm thi.

nhantobian (10)

nhantobian (14)

Minh Như chắc chắn sẽ khiến mọi người nổi da gà khi thể hiện bản mashup L'hymne À L'amour - Je T'aime.

Riêng Kiều Diễm, ngoài phần hát solo ca khúc Người em mãi yêu, cô sẽ hòa giọng cùng với ca sĩ Hoàng Hiệp và nhóm Ngũ Cung qua bài hát Imagine đầy mạnh mẽ. Bên cạnh đó, Kiều Diễm sẽ thu hút khán giả với sự “lột xác” mạnh mẽ qua hai phần thi này. Học trò Thanh Lam còn lôi cuốn người nhìn bởi ngoại hình xinh đẹp và vũ đạo quyến rũ trên sân khấu.

nhantobian (38)

Kiều Diễm thể hiện khả năng chơi đàn Piano.

nhantobian (44)

nhantobian (47)

Học trò Thanh Lam bốc lửa khi kết hợp cùng ca sĩ Hoàng Hiệp.

nhantobian (16)

nhantobian (19)

Khéo léo khoe giọng và vẻ quyến rũ qua ca khúc Người em mãi yêu.

Một điều đặc biệt trong đêm Bán kết là chương trình sẽ công bố 1 thí sinh trong số các thí sinh bị loại có bình chọn cao nhất sẽ có có hội quay trở lại trong đêm Chung kết - Đỉnh Vinh Quang. Hiện tại, các thí sinh đều có cơ hội quay trở lại ngang nhau vì bám sát nhau số lượng bình chọn trên mạng xã hội. Liệu rằng gương mặt nào sẽ nhận được sự may mắn để bước tiếp đến đêm thi cuối cùng trên chặng đua nước rút?

Bán kết sẽ diễn ra vào lúc 21h10, Chủ nhật, ngày 14/8 và được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV3 từ Nhà thi đấu Quân khu 7.

Chia sẻ

Bài viết

Fong Lee

Tin mới nhất