Giải Trí

Minh Ngọc vs Phương Thảo: Lần thứ 2, cặp 'kỳ phùng địch thủ' khiến Noo phải bật khóc

Ái Kỳ
Chia sẻ

Tập 2 - vòng Đo ván 2018 lên sóng, Minh Ngọc chính thức "thách đấu" người bạn thân thiết Đỗ Phương Thảo trong nước mắt

Xuất hiện cuối cùng trong tập 2 - vòng Đo ván là hai “chiến binh 4 chọn” Minh Ngọc và Đỗ Phương Thảo. Lá thăm ngẫu nhiên đã khiến hai cô gái rơi nước mắt trước khi bắt đầu tiết mục dự thi trong vòng đấu cam go, khắc nghiệt này. Bởi lẽ, họ đều là những người bạn thân thiết ở ngoài đời.

Đây là lần thứ hai, Ngọc và Thảo hội ngộ sau lần “đối đầu” khốc liệt của vòng trước. Hết Đối đầu đến Đo ván, hai người đã phải… làm khó nhau và chấp nhận kết quả một người ở lại, và người kia buộc phải dừng cuộc chơi. Nếu như lần “đối đầu” trước, chính Phương Thảo cũng là người bị loại, thì lần này cũng thế. Nhưng khác là vòng này, không còn quyền cứu nào được sử dụng từ các chiếc “ghế nóng” nên học trò cũ của Noo Phước Thịnh đồng thời là thành viên mới của team Thu Phương, buộc phải chia tay cuộc thi.

Đỗ Phương Thảo dừng lại trong sự tán dương, ủng hộ hết mình của mọi người khi cô đã hoàn thành xuất sắc tiết mục thi Keep me in love của mình, và đặc biệt gây ấn tượng bởi bản lĩnh sân khấu, tâm lý vững vàng dù trước đó đã phải nhận “hung tin”, xúc động mạnh bởi phải một lần nữa đối đầu với Minh Ngọc - giọng ca mà Noo Phước Thịnh không ngại giới thiệu “thí sinh mạnh nhất đội Noo”.

Về phía Minh Ngọc - cô gái chiếm trọn 20/21 lá phiếu từ hội đồng bình chọn, đã khóc nấc từ khi bốc lá thăm “oan trái”, và phát hiện người hát thi cùng mình lại là Đỗ Phương Thảo, cho đến tận lúc cất tiếng hát đầu tiên của bản hit bất hủ My heart will go on, cô gái trẻ đã phải xin hát lại vì không kìm được cảm xúc.

Việc đánh mất cân bằng trong cảm xúc này cũng là lý do khiến Minh Ngọc mất đi 1 lá phiếu bình chọn từ ban cố vấn, dù giọng ca của cô vốn luôn là “lá tem bảo chứng” đủ khiến bất kỳ HLV hoặc khán giả yêu mến nào yên tâm, ngưỡng mộ.

Chứng kiến tình cảm thắm thiết hai cô gái dành cho nhau, HLV Noo Phước Thịnh cũng nước mắt lưng tròng, cùng HLV Thu Phương tiến lên sân khấu để ôm vỗ về, động viên tinh thần cho hai “chiến binh” của mình.

Nhận xét về hai phần thi đong đầy cảm xúc, HLV Lam Trường chia sẻ: “Anh cảm ơn hai em về tiết mục vừa rồi. Có những lúc mình không thể đánh giá chênh lệch qua kỹ thuật thanh nhạc mà chỉ còn dựa theo cảm xúc là mình thấy thích chất giọng nào thôi. Phần trình diễn vừa rồi của hai em thì hoàn toàn rất tốt. Cảm tính xíu thì anh thích chất giọng của Ngọc, bẩm sinh đã là một giọng đẹp như thế rồi, cộng thêm khả năng cảm thụ âm nhạc, năng khiếu của em giúp cho phần thi này chuyên nghiệp và thu phục lòng người rất nhiều.”

“Anh Noo có nói Minh Ngọc là thí sinh mạnh nhất đội anh, thì em tin rằng bạn đã không làm anh thất vọng trong phần thi hôm nay. Tới vòng này, khả năng của mỗi bạn đều đã được công nhận hết rồi, còn lại là đấu bản lĩnh. Ngọc thì đúng là ứng cử viên rất nặng ký rồi, nhưng xét về bản lĩnh hôm nay thì chị đánh giá cao Thảo hơn. Chị biết là Ngọc đang rất xúc động, nhưng mà em có thể xem như đây là một thử thách thì em đã trải qua thế nào, có đủ bản lĩnh để thể hiện trọn vẹn bài hát đó không thì chị tin bản thân em là người hiểu rõ nhất, còn nếu xét về chất giọng thì chị vẫn thích nể Ngọc, vì bạn là một người cực kỳ nội lực.” là những lời ưu ái của HLV Tóc Tiên dành cho cặp đấu “thần thánh” này.

HLV Noo Phước Thịnh chưa hết xúc động, nhất là khi nhắc về học trò cũ - Đỗ Phương Thảo: “Hai người bạn này cùng trong team của Noo Phước Thịnh, Thảo đã chia tay team nhưng mà Noo vẫn cảm thấy rất may mắn khi Thảo vẫn còn tiếp tục ở lại với chương trình. Em muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc đến chị Phương, chị đã tìm được những góc khuất ở Thảo mà em không thấy. Ngày hôm nay, Thảo đã là một người hoàn toàn khác, chỉ với 5 phút bài hát đó thôi là em đã thấy hết thế giới của Thảo. Đúng là em vẫn còn rất non trẻ, vẫn thiếu những kinh nghiệm. Anh thực sự muốn nói lời xin lỗi với em. Anh rất tự hào về cả hai em.” 

Tiếp lời, HLV Thu Phương cũng nghẹn ngào: “Khoảnh khắc mà chị bấm nút để cứu Thảo một phần chị nghĩ đến lúc chị đã tranh đấu với các HLV để có em trong vòng Giấu mặt, nhưng chị rất tiếc là em đã không về với chị. Con người ta buồn cười lắm, những cái điều mà mình chưa đạt được thì mình cứ nhớ nó hoài. Cơ hội đến khi em dừng cuộc chơi tại vòng Đối đầu thì chị đã cứu em, mặc dù lúc đó chị biết mình sẽ có thêm áp lực, chị buộc lòng phải mang đến cho em điều tốt hơn khi em ở đội anh Noo Phước Thịnh. Với 5 phút vừa rồi em hát, chị cho rằng rất đúng là em: Em tự nhiên, thoải mái và cá tính của em thể hiện rất rõ trong cách em hát và di chuyển trên sân khấu. Cảm ơn vì các em đã thực sự trọn vẹn với nhau và với Giọng hát Việt.”

Kết quả là Minh Ngọc đi tiếp, Đỗ Phương Thảo dừng chân. Thế nhưng, chính những tiếng hát được cất lên từ tiếng lòng của cả hai đã chạm đến trái tim của các HLV, hội đồng bình chọn và đông đảo khán giả, mới thực sự là giá trị, điều đáng quý nhất của hai cô gái trên sân khấu The Voice này.

Cùng đón xem tập cuối của vòng Đo ván lên sóng vào 21g15 Chủ nhật, ngày 05/08/2018 trên kênh VTV3. 

Chia sẻ

Bài viết

Ái Kỳ

Tin mới nhất