Giải Trí

Minh Hằng hát Diva khoe giọng khủng, Ali Hoàng Dương thảng thốt: 'Thu Minh phiên bản nhí đây rồi!'

Thy Đình
Chia sẻ

Minh Hằng tái hiện hit khủng - Diva của ca sĩ Thu Minh bằng chất giọng đầy nội lực trên sân khấu vòng Bán kết - The Voice Kids 2019.

Tập 14 vòng Bán kết - The Voice Kids 2019 mang đến cho khán giả nhiều tiết mục âm nhạc vô cùng ấn tượng và đặc sắc đến từ các tài năng nhí của chương trình. Ở đêm thi loại cuối cùng này, mỗi thí sinh sẽ thể hiện 2 phần trình diễn, một thể hiện màu sắc cá nhân và một là kết hợp cùng với ca sĩ khách mời.

Diva - Minh Hằng.

Minh Hằng vốn sở hữu chất giọng dày và nội lực, chính vì thế ở đêm thi này, cô bé tiếp tục phát huy lợi thế này của mình trong ca khúc Diva - một bài hit khủng và được nhiều khán giả ấn tượng của nữ ca sĩ Thu Minh. Từ trang phục, quần áo cho đến kiểu tóc, Minh Hằng hoá thân thành một siêu sao kiêu kì và sang chảnh.

Bên cạnh giọng hát khoẻ và dễ dàng chinh phục nhịp điệu vô cùng trúc trắc của bài hát, Minh Hằng còn thể hiện khả năng làm chủ sân khấu qua lối diễn xuất nhập tâm và vô cùng thần thái. Các HLV vô cùng phấn khích và thích thú, cô bé đã mang đến cho khán giả một tiết mục trình diễn đầy tính giải trí và làm sân khấu bùng nổ bởi sự đáng yêu và nhí nhảnh của mình.

HLV Hương Giang nhận xét về Minh Hằng: “Sự dễ thương sẽ xoá nhoà đi tất cả mọi thứ. Và hôm này, sự dễ thương của Minh Hằng khiến cô càng yêu con thêm”. Dương Cầm tiếp lời: “Khi con hát thì mọi người cười suốt thôi vì chỉ tập trung vào phong cách diễn của con. Hôm nay con hát rất hay và mang đến một tiết mục rất sôi động”.

HLV Dương Khắc Linh tự hào về học trò và chia sẻ: “Khi giao bài này cho con thì không biết có giao sai bài không vì lúc tập con hát không ra nhịp và sai rất nhiều nốt. Nhưng con vẫn cố gắng tập ngày tập đêm để hôm nay có được tiết mục xuất sắc như thế này. Nhìn con cứ y như ca sĩ Thu Minh thu nhỏ vậy!”.

Lưu Thiên Hương dành nhiều lời khen cho Minh Hằng: “Theo dõi con đến tận thời điểm này thì cô cho rằng con là bé có tính giải trí nhất của đội cô Phạm Quỳnh Anh, con luôn luôn mang lại sự thú vị cho mọi ngừoi. Con hát không chỉ giải trí thôi đâu mà còn có chất giọng tốt. Cô cho rằng con là một hiện tượng ở chương trình năm nay vì con chỉ mới 7 tuổi thôi và cô đánh giá rất cao ở con”.

Qua từng vòng thi, Minh Hằng ngày càng trưởng thành hơn trong giọng hát, kĩ thuật xử lí bài hát và bản lĩnh trình diễn trên sân khấu. Chính vì thế, cô bé cũng ngày càng có được nhiều sự yêu mến từ khán giả của cuộc thi năm nay.

Đừng quên đón xem vòng Chung kết - The Voice Kids 2019 được truyền hình trực tiếp vào lúc 21h15 thứ 7 ngày 26/10/2019 trên kênh VTV3 và cập nhật nhiều tin tức độc quyền, hấp dẫn nhất tại SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Đình

Tin mới nhất