Giải Trí

Minh Châu khoe giọng hát nội lực với 'Huyền thoại mẹ', Dương Cầm vỡ òa: 'Quá đỗi ngọt ngào'

Phước Xuyên
Chia sẻ

Không tiếp tục thử thách bản thân bằng những bài hát phô diễn chất giọng khỏe, Minh Châu được thể hiện chất giọng tình cảm và ngọt ngào qua tuyệt phẩm của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

Trong tập 13 vòng thi Loại trực tiếp - The Voice Kids 2019, khán giả được thưởng thức những màn trình diễn bùng nổ của Top 9 thí sinh xuất sắc nhất. Có thể thấy, càng vào sâu chương trình, các tài năng nhí càng trưởng thành và được các huấn luyện định hướng màu sắc âm nhạc một cách rõ nét.

Như nhận xét của Dương Cầm, nếu các vòng thi trước Đào Huỳnh Minh Châu - thí sinh Team “Xinh lung linh” được 2 HLV Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương giao cho những thử thách khó để phô diễn chất giọng khỏe và khả năng chinh phục những nốt cao. Trong đêm thi lần này, cô bé có cơ hội trình trình diễn ca khúc Huyền thoại mẹ của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

Với sự hỗ trợ của vũ đoàn cùng kỹ thuật diễn xuất được 2 HLV chỉ bảo, Minh Châu chinh phục người hâm mộ bằng giọng hát ngọt ngào và sâu lắng. Thoải mái thổi hồn vào giai điệu tình cảm, nhẹ nhàng của Huyền thoại mẹ, học trò Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương đã mang đến thông điệp yêu thương đầy ý nghĩa.

Kết thúc màn trình diễn, HLV Dương Khắc Linh nhanh chóng đưa ra lời góp ý: “Con hát rất hay nhưng trong lúc biểu diễn động tác ngồi khiến bản thân có vẻ hụt hơi tý”. Nhận xét này được nhạc sĩ - nhà sản xuất âm nhạc đưa ra khi anh tập trung lắng nghe trọn vẹn tiết mục trình diễn của Minh Châu. HLV Phạm Quỳnh Anh nhận định trải qua sự dẫn dắt của cặp đôi Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương, Minh Châu ngày một trưởng thành.

Không cần phải hát khỏe hay “chiến thắng” những nốt cao quá gắt, Minh Châu vẫn khiến Dương Cầm ấn tượng vì trình diễn quá đỗi ngọt ngào. HLV Hương Giang cũng thẳng thắn đưa ra những quan điểm riêng về giọng ca nhí Minh Châu: “Cảm ơn vì con đã tiếp thu những lời góp ý của các huấn luyện viên. Trường hợp của Minh Châu khá khó khăn khi xuất phát điểm của con được khán giả đặt kỳ vọng cao. Lúc này, bài toán khó đặt ra cho HLV Team 'Xinh lung linh' là làm sao để cô bé vượt qua cái bóng của thí sinh khác”. Khi đề cập đến vấn đề này, HLV Hương Giang cho biết đó là một trong những câu hỏi mà bất kỳ nghệ sĩ nào, họ cũng phải luôn tìm cách để trả lời.

Phải nói đây là sự sắp xếp có chủ đích vì Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương đã chọn 1 bài hát giúp Minh Châu kiềm chế được bản năng của cô bé. Chia sẻ cảm nghĩ sau màn trình diễn của học trò, HLV Ali Hoàng Dương hài hước cho biết: “Nhờ động tác đứng lên ngồi xuống bị chệch 1 vài chỗ mà khán giả thấy rõ Minh Châu đang hát live”. Theo Lưu Thiên Hương, phần trình diễn của Minh Châu đã rất ổn định: “Con rất nhanh chóng lấy lại phong độ và hát đầy tình cảm trên sân khấu”.

Liệu rằng với màn thể hiện tình cảm trên sân khấu, giọng ca nhí team “Xinh lung linh” có được 2 HLV tiếp tục tạo cơ hội đi tiếp vào vòng sau? Đón xem kết quả chương trình vào cuối đêm thi hôm nay và đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất về The Voice Kids 2019 tại SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin mới nhất