Giải Trí

Min, Kai Đinh 'không đỡ nổi' với câu hỏi 'bá đạo' của Ai là triệu phú

Harita
Chia sẻ

Trong tập phát sóng mới nhất, Min và Kai Đinh đã xuất sắc vượt qua 11/15 câu hỏi vô cùng của chương trình Ai là triệu phú.

Tập phát sóng mới nhất của gameshow Ai là triệu phú thu hút sự chú ý của khán giả truyền hình và cư dân mạng với sự tham gia của hai khách mời đặc biệt: MinKai Đinh. Cả hai nghệ sĩ trẻ đều xuất sắc vượt qua 11/15 câu hỏi của chương trình để giành lấy giải thưởng 30 triệu đồng. Điều thú vị là không chỉ kiểm tra kiến thức khoa học, Ai là triệu phú còn khiến Min và Kai Đinh “không đỡ nổi” với những câu hỏi “siêu bá đạo”.

Biểu cảm “không đỡ nổi” của Min khi được hỏi “Thính được làm từ gì”.

Chuyên “thả thính” fan bằng những MV đẹp lung linh thế thôi nhưng có vẻ Min đã bị “làm khó” khi được hỏi “thính” được làm từ nguyên liệu gì. Cô nàng còn lúng túng đến mức dùng quyền Trợ giúp từ người thân và gọi điện cho nhạc sĩ Khắc Hưng nhưng chỉ đọc mỗi câu hỏi mà chẳng đọc… bốn đáp án trả lời.

Min, Kai Đinh không đỡ nổi với câu hỏi bá đạo của Ai là triệu phú

Chủ nhân hit Hôn anh ngỡ ngàng khi giành được giải thưởng 30 triệu.

Và câu hỏi khiến Min phải dừng cuộc chơi là về… nấm mèo.

Ca - nhạc sĩ Kai Đinh cũng vượt qua 11 câu hỏi của Ai là triệu phú để giành được giải thưởng 30 triệu. Chương trình cũng dành cho Kai Đinh câu hỏi “bá đạo” không kém của Min: “Đâu là một sáng tác của Sơn Tùng M-TP?”.

Kai Đinh cũng xuất sắc không kém cô bạn Min.

Gợi ý trả lời “Nơi này có thím”, “Nơi này có chú” khiến khán giả vô cùng thích thú.

Chia sẻ

Bài viết

Harita

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất