Giải Trí

Milana - Thiên thần Nga may mắn nhất của team Vũ Cát Tường

Ngọc Thắng
Chia sẻ

Thiên thần người Nga là một trong 4 giọng ca nhí tham gia tranh tài trong đêm Chung kết Giọng hát Việt nhí nhờ vào lượt bình chọn cao nhất của khán giả.

Chỉ còn ít giờ nữa, đêm Liveshow cuối cùng Giọng hát Việt nhí 2016 sẽ chính thức diễn ra với màn tranh tài của 3 đội. Ở mùa giải năm nay, với sự góp mặt của Chiếc vé may mắn, 1 thí sinh sẽ được trở lại đêm Chung kết nếu sở hữu lượt bình chọn cao nhất từ khán giả trên Tạp chí điện tử Saostar. Và học trò của Vũ Cát Tường - Thiên thần Nga Milana đã may mắn giành được cơ hội quý giá này.

Hành trình đến với đêm Chung kết của Thiên thần Nga - Milana.

Milana là thí sinh không may mắn đã bị loại khỏi cuộc đua của Giọng hát Việt nhí 2016 từ đêm liveshow 2. Cô bé thiên thần rời cuộc thi trong tiếc nuối khi chưa kịp thể hiện ca khúc tiếng Việt đã tập luyện. Mặc dù thể hiện phần thi This one's for you khá tốt nhưng với việc không có lượt bình chọn cao và phải nằm trong đội với các đối thủ mạnh đã khiến cô bé sớm dừng chân.

Ở vòng Giấu mặt, cô bé còn chứng minh được giọng ca khủng của mình qua ca khúc mang âm hưởng dân ca - Về ăn cơm. Không chỉ sở hữu giọng ca đầy nội lực, Milana còn rất đáng yêu với đôi mắt to tròn cùng khuôn mặt bầu bĩnh. HLV Vũ Cát Tường đã phải rất vất vả khi lên tận sân khấu để thuyết phục cô bé về với đội của mình. Đặc biệt, ánh mắt đầy hạnh phúc của Milana vào lúc đó vẫn luôn là một trong những hình ảnh, một trong những khoảnh khắc được HLV Vũ Cát Tường của em ấn tượng và nhớ mãi.

Tiết mục Về Ăn Cơm của Milana tại vòng Giấu mặt

Tiết mục Lights được kết hợp bởi Milana, Hải Anh và Tuyết Nhi

Và may mắn đã mỉm cười với Milana khi với số lượng bình chọn lớn nhất, em đã có được “chiếc vé may mắn” giúp em trở lại đêm chung kết Giọng hát Việt nhí 2016 một lần nữa. Với đêm chung kết quyết định này, Milana hứa hẹn sẽ mang đến tiết mục tiếng Việt xứng đáng với sự kì vọng của các khán giả đã bình chọn cho mình. Thông qua tiết mục, cô bé cùng với HLV Vũ Cát Tường còn dành tặng ca khúc song ca Belief như một lời cảm ơn của hai thầy trò.

img_3682

Milana trở lại đêm Chung kết nhờ lượt bình chọn của khán giả.

img_3725

Cô bé và HLV Vũ Cát Tường cùng song ca để cảm ơn các khán giả.

Ngoài ra, khán giả vẫn có thể bình chọn cho top 4 đang thi tiếp qua 3 hình thức: SMS qua đầu số 7357 (3000 đồng/ tin nhắn) hoặc miễn phí qua SaostarZalo

Cách 1: Nhắn tin qua tổng đài 7357 (3.000đ/ tin nhắn) với cú pháp [MSTS] gửi 7357

Cách 2: Bình chọn miễn phí trên Zalo Official Account Giọng hát Việt nhí: http://zalo.me/gionghatvietnhi. Mỗi tài khoản được 1 lượt bình chọn cho tối đa 1 thí sinh DUY NHẤT mỗi ngày. Khán giả tham gia bình chọn có cơ hội nhận được hàng ngàn phần quà với tổng giá trị lên đến 70 triệu đồng mỗi tuần.

Cách 3: Bình chọn trên tạp chí điện tử SaoStar : http://saostar.vn/. Mỗi tài khoản được 1 lượt bình chọn cho tối đa 1 thí sinh DUY NHẤT mỗi ngày.

Đêm Liveshow cuối cùng của Giọng hát Việt nhí 2016 sẽ được phát sóng trực tiếp vào 21h00 tối nay, 29/10 trên VTV3, Đài truyền hình Việt Nam. Cùng truy cập Saostar - đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức, để theo dõi những diễn biến đặc sắc và bất ngờ nhất của chương trình.

Đây là một trong những sản phẩm của Saostar dành riêng cho chương trình Giọng hát Việt Nhí 2016 với sự đồng hành của Lifebuoy - P/S, giúp khán giả điểm lại những khoảnh khắc đặc biệt và thú vị của các thí sinh nhí, các HLV qua từng đêm thi sôi nổi, kịch tính.

Xin cám ơn nhãn Lifebuoy - P/S đã đồng hành cùng chúng tôi để thực hiện sản phẩm này.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Thắng

Video

Gia Thông

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất