Giải Trí

MiA kiệt sức, Tronie mâu thuẫn với Addy Trần trước trận chiến căng thẳng tại Remix New Generation

Nhật Hưng
Chia sẻ

Chính MiA là "người đàn ông" đứng ra giải hòa trước mâu thuẫn không đáng có giữa Tronie và producer Addy Trần.

Là 1 trong 8 đội có mặt ở vòng thi Đo ván cùa Hòa âm ánh sáng - Remix New Generation 2017, Tronie - MiA đã nhiều lần có cuộc họp cùng với ekip để tìm kiếm những ý tưởng mới mẻ cho tiết mục biểu diễn của mình. Tuy nhiên, một lần nữa, cá tính của các thành viên trong team Tronie - MiA đã dẫn đến mâu thuẫn kịch liệt trước ngày bước lên sân khấu và đối mặt với team Mai Tiến Dũng.

Sau khoảng thời gian nghỉ ngơi ngắn ngủi, Tronie - MiA lại tiếp tục tất bật chuẩn bị cho đêm đối đầu kế tiếp cùng team Mai Tiến Dũng.

Trong đó, Tronie và producer Addy là 2 cá nhân có cái tôi khá cao, thế nên dù đã quen biết nhau hơn 5 năm trời và có thời gian ăn ở chung nhưng khi làm việc cùng nhau, ai cũng muốn bảo vệ ý kiến của bản thân. Thậm chí, cận kề ngày thi, MiA đã bị kiệt sức và nhập viện. Tuy nhiên, cô vẫn phải thường xuyên chat group để giải quyết những bất đồng của mọi người.

Mâu thuẫn giữa các thành viên, cụ thể là Tronie và Addy đã khiến công việc của cả team trở nên trì trệ.

Chính MiA tiếp tục là “người đàn ông” đứng ra giải hòa.

MiA không quên nhận xét: “Ở Tronie là chàng trai mạnh mẽ nhưng lại hay có tính tự ái còn với Addy, anh chàng này vừa nói lại quên ngay và hoàn toàn không để bụng chuyện gì. Vì thế, khi xảy ra mâu thuẫn, MiA thường phải nói chuyện với từng người để tìm ra lý do. Sau đó, cả team sẽ họp lại cùng nhau để mỗi người thấu hiểu nhau hơn”. Còn riêng với DJ Daniel Mastro, anh lại gặp khó khăn về thời gian khi sản xuất những bản nhạc theo đúng ý tưởng của team nhưng cũng không mất đi chất riêng của mình.

Với chủ đề Rock, tuy nhiên team Tronie - MiA lại không chọn những ca khúc tiết tấu nhanh, gào thét mà đây sẽ là câu chuyện về tình yêu đầy đau thương, dằn vặt. Tronie vẫn thử sức mình với ca khúc mới toanh. Nhưng lần nay thể hiện thêm vũ đạo điêu luyện xuyên suốt tiết mục gần 20 phút. Còn MiA, nữ ca sĩ sẽ thể hiện lại ca khúc Chiếc gương soi với bản phối hoàn toàn mới của Producer Addy Trần. Dường như, team Tronie - MiA luôn có những ý tưởng độc đáo nhưng không hề mất đi tính giải trí như giám khảo Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh từng nhận xét.

Tronie - MiA sẽ kể chuyện tình yêu trên nền nhạc Rock.

Cả hai sẽ sử dụng vũ đạo điêu luyện xuyên suốt tiết mục gần 20 phút của mình.

Khi biết được sẽ phải đối đầu với Mai Tiến Dũng, team Tronie - MiA cũng tỏ ra khá bình tĩnh và cho biết, với Remix New Generation thì đội nào cũng là “đối thủ mạnh”. Thậm chí, cả team đã từng được đặt câu hỏi rằng có bị áp lực không khi là team có tuổi nghề sân khấu “trẻ” nhất tại chương trình năm nay. Tronie - MiA thẳng thắn chia sẻ rằng: “Hoàn toàn không có điều đó. Không chỉ Tronie và MiA mà tất cả các thành viên trong team đều đang nỗ lực từng ngày. Team tin rằng, chỉ cần cố gắng làm tốt thì sẽ được khán giả công nhận và yêu thương mình.”

Tronie vẫn thử sức mình với ca khúc mới toanh.

Còn MiA sẽ thể hiện lại ca khúc Chiếc gương soi với bản phối hoàn toàn mới của Producer Addy Trần.

Team Tronie - MiA hứa hẹn sẽ mang đến những ý tưởng độc đáo nhưng không hề mất đi tính giải trí tại Hòa âm ánh sáng lần này.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất