Giải Trí

MC Thùy Minh: 'Thành Trung đang tạo một phong cách hơi giống Psy tại The Remix'

Chia sẻ

MC Thùy Minh cho rằng, khán giả sẽ từ từ quen và thích Thành Trung hơn vào những đêm liveshow tiếp theo của The Remix.

Sau khi kết thúc đêm liveshow 1 của The Remix 2016, MC Thành Trung trở thành tâm điểm khi nhận được nhiều ý kiến trái chiều trong vai trò dẫn chương trình. Là một người có nhiều kinh nghiệm trong nghề và đã từng hợp tác cùng Thành Trung, Thuỳ Minh bất ngờ lên tiếng bảo vệ cho người bạn đồng nghiệp: “Mình và anh Thành Trung đã dẫn chương trình cùng nhau rồi. Dẫn xong mình ngả mũ chào anh luôn vì năng lượng mà anh có trên sân khấu phải gọi là khiếp đảm. Cuối chương trình giọng mình đã khan mà anh vẫn đang nhảy ầm ầm và cười toét miệng. Nhưng mình quý là còn bởi vì anh đi họp với khách hàng trước đó rất năng nổ, pha trò suốt buổi và kể cả sau event, anh vẫn ở lại đến cùng để chào khách hàng. Bên công ty event tâm sự, bảo Thành Trung làm MC cho bọn anh suốt 3 năm nay rồi”.

thuyminh

Theo Thùy Minh, Thành Trung đang muốn đem đến một làn gió mới cho The Remix để không giống như những MC bình thường. Nữ MC còn cho rằng có thể sẽ chính sự thông minh này sẽ giúp chương trình hay hơn vào các liveshow sau: “Đợt này anh làm The Remix thấy bị chửi ghê quá. Mình thì nghĩ anh đang set một style hơi giống PSY của Gangnam Style, trông rất là kịch nghệ phóng đại trên sân khấu. Mục đích là để trở thành một “character” trong một bữa ăn mà gần như sơn hào hải vị đã ú ụ. Một tuần có thể chưa thấy quen nhưng 10 tuần mà giữ nguyên như vậy lại thành một kiểu gia vị thông minh và thú vị. Hoặc không!!! Có thể quá chua, quá vô duyên hoặc quá lạc quẻ. Tóm lại là chưa thể biết được!”.

thanhtrung

Từng khẳng định tên tuổi với vai trò là một nghệ sỹ hài được yêu thích, Thành Trung còn tạo nên sự đột phá khi bước chân sang lĩnh vực làm MC cho các chương trình trên truyền hình. Ấn tượng với phong cách dẫn tự nhiên, dí dỏm, Thành Trung thu hút nhiều chú ý khi tham gia các chương trình truyền hình. Anh là một trong những gương mặt MC gắn bó với nhiều chương trình trên các kênh truyền hình.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất