Giải Trí

MC Phí Linh tất bật chuẩn bị cho đêm Chung kết The Face 2017

Hương Ngân
Chia sẻ

Nữ MC vừa có buổi thử đồ để chuẩn bị cho vẻ ngoài hoàn hảo trước khi đứng trên sân khấu dẫn Chung kết cuộc thi The Face - Gương mặt thương hiệu 2017.

Mới đây, MC Phí Linh đã có buổi thử váy với NTK Đỗ Long để chuẩn bị cho đêm Chung kết The Face Việt Nam - Gương mặt thương hiệu 2017, sẽ diễn ra vào tối Chủ nhật (27/8). Chọn những thiết kế lộng lẫy với các chi tiết đính cườm sang trọng, nữ MC mong muốn sự chuẩn bị tốt nhất cho sân khấu lần này.

Được biết đến qua các TV Show về giải trí và nhiều show thời trang tuy nhiên, cô cho biết The Face Việt Nam - Gương mặt thương hiệu 2017 là một trải nghiệm rất khác, và mọi kinh nghiệm của cô có thể nói là con số 0.

Phí Linh sẽ đảm nhận vai trò MC đêm Chung kết The Face Việt Nam mùa 2.

Nữ MC khá tự tin khi đứng trên sân khấu lớn lần này.

Nữ MC cho biết khi được hỏi quan điểm về sự khác biệt khi dẫn show giải trí và show thời trang: Lĩnh vực văn hóa giải trí bao gồm cả thời trang không có khác biệt lớn ở hình thức dẫn với những đêm Chung kết trao giải như thế này. Cái khác biệt là kiến thức riêng về từng lĩnh vực, như với The Face là kiến thức về thương hiệu, truyền thông, sau đó mới tới tính thời trang. Đó là lý do The Face khác biệt so với các chương trình thời trang thông thường, mà khán giả cũng cần hiểu rõ”.

NTK Đỗ Long tận tình “chăm sóc” cho Phí Linh.

Nữ MC cho biết sẽ tập trung mọi năng lượng vào chuyên môn của mình, và sẵn sàng làm “cái nền” thật tốt để các bạn thí sinh tỏa sáng.

Trả lời câu hỏi dẫn một chương trình toàn người đẹp, từ dàn host tới thí sinh liệu có sợ “lép vế” không, MC Phí Linh dí dỏm: Lép vế tất nhiên là lép nếu mình có ý định so bì. Mình đâu có trẻ đẹp bằng các bạn (cười).

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất