Giải Trí

MC Kỳ Duyên bị cắt sóng khi lên truyền hình?

Chia sẻ

Việc nữ MC nổi tiếng hải ngoại đột ngột "biến mất" trong chương trình "Cười xuyên Việt" khiến nhiều khán giả vô cùng bất ngờ.

Tối 5/11, chương trình Cười xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ lên sóng tập đầu tiên. Trong tập này, khán giả đã được thưởng thức những màn trình diễn rất ấn tượng và hài hước của 6 thí sinh tham gia chương trình: Kiều Linh, Thanh Vân, La Thành, Don Nguyễn, Nam Thư và Huỳnh Lập. Tuy nhiên, một điều khiến khán giả rất bất ngờ là xuyên suốt chương trình không có sự xuất hiện của các giám khảo, đặc biệt là giám khảo Kỳ Duyên.

Trước đó, chương trình đã công bố danh sách giám khảo của Cười xuyên Việt 2015 bao gồm: Nghệ sĩ hài Việt Hương, Trấn Thành, NSƯT Đức Hải Và nữ MC hải ngoại Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Đây cũng là lần đầu tiên Nguyễn Cao Kỳ Duyên đảm nhận vai trò giám khảo cũng như xuất hiện trên sóng truyền hình Việt Nam. 

Với khả năng ăn nói duyên dáng, cuốn hút cùng vốn kiến thức rộng, Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã trở thành tâm điểm chờ đợi của mọi người. Một số khán giả còn nhận định Nguyễn Cao Kỳ Duyên chính là sức hút lớn nhất của Cười xuyên Việt 2015.

La Thanh - Tiet muc Dam me (2)

Xuyên suốt chương trình là những màn biểu diễn của thí sinh và không có bất cứ hình ảnh nào của ban giám khảo.

Trước việc “cắt sóng” không báo trước này, nhiều khán giả bày tỏ sự thất vọng. Sự thiếu vắng của dàn giám khảo cùng những màn tung hứng hài hước cũng khiến chương trình giảm nhiệt phần nào. 

MC_Phan_Phuc_Thang

Hình ảnh của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên trong tập 1 Cười xuyên Việt đã được ban tổ chức “nhá hàng” trước đó.

Liên lạc với ban tổ chức, đại diện truyền thông của chương trình Cười xuyên Việt cho biết: “Do thời gian diễn của các thí sinh quá nhiều, chiếm hết thời lượng của chương trình nên ban tổ chức đành cắt hết hình ảnh của ban giám khảo. Mặc dù ban tổ chức đã quy định thời lượng cho từng tiết mục của thí sinh, nhưng khi lên diễn các bạn lại diễn quá “lố” thời gian, nếu cắt bỏ đi thì tiết mục sẽ không còn hấp dẫn và có ý nghĩa. Vì vậy, ban tổ chức đã quyết định cắt đi hình ảnh của ban giám khảo và gửi lời xin lỗi đến khán giả truyền hình”.

Tuy nhiên, lý giải đó chưa đủ sức thuyết phục và càng làm cho khán giả thấy khó hiểu hơn. Bởi trong những đoạn clip của các tiết mục chương trình mà bộ phận truyền thông của Cười xuyên Việt 2015 gửi cho báo chí, các giám khảo còn lại là Việt Hương, NSƯT Đức Hải, Hoa hậu Phạm Hương đều xuất hiện và có phần bình luận nhưng MV Kỳ Duyên lại tuyệt nhiên không hề xuất hiện.

Điều này lại càng làm dấy lên nghi vấn liệu có phải Cười xuyên Việt bị cắt xén là do MC Kỳ Duyên không được xuất hiện trên sóng truyền hình chứ không chỉ đơn giản là vì thời lượng không cho phép.

c

Hình ảnh Hoa hậu Phạm Hương trên ghế nóng ban giám khảo tập 1 trong đoạn clip được ban tổ chức gửi đến truyền thông.

a

Nghệ sĩ hài Việt Hương.

d

Giám khảo nam NSƯT Đức Hải.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất