Giải Trí

MC 'Cặp đôi hoàn hảo' Phí Linh: 'Khán giả thương thì mình được dẫn, còn không thì đành chịu thôi'

Nhật Hưng
Chia sẻ

Lối dẫn dắt tinh tế và riêng biệt mang đến cho MC Phí Linh nhiều cơ hội trong nghề.

Tiếp nối thành công của những mùa trước, Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình và Bolero được thay đổi bằng format mới hoàn toàn với sự xuất hiện của dàn thí sinh “cực hot” gồm: Giang Hồng Ngọc, Tiêu Châu Như Quỳnh, Mai Tiến Dũng, Hòa Minzy, Đào Bá Lộc, Đức Phúc, Erik. Dẫn dắt chương trình là nữ MC thông minh với lối biến hóa đa phong cách cùng lối dẫn gọn gàng, tinh tế - Phí Linh.

Thời gian gần đây, MC Phí Linh liên tiếp gây ấn tượng với màn dẫn dắt nhiều show truyền hình giải trí với rating cao nhất nhì màn ảnh nhỏ như đêm Chung kết The Face - Gương mặt thương hiệu, Thần tượng Bolero 2017…

Nửa cuối năm 2017, cô tiếp tục “làm chủ” sân chơi Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & Bolero này.

Không dẫn dắt theo lối uỷ mị, sướt mướt tưởng như là đặc trưng của dòng nhạc trữ tình, trái lại sở hữu tính cách và bề ngoài cá tính, nhiều người từng lo lắng MC Phí Linh không thể làm tốt vai trò người dẫn chương trình của Thần tượng Bolero.

Tuy nhiên, chính sự xuất hiện của cô lại góp phần mang về một mùa giải thành công bởi lối kể chuyện, giao lưu chắc chắn và tinh tế, tạo ra sự khác biệt so với các MC ở cùng thời điểm.

Lối kể chuyện, giao lưu chắc chắn và tinh tế khiến Phí Linh nổi bật trong dàn MC tài năng hiện nay.

MC Phí Linh chia sẻ: “Tôi không ngờ mình được đi tiếp với thêm một chương trình hot trên sóng truyền hình. Thực ra tôi luôn lo lắng mình làm không tốt, nên đặt ra áp lực và yêu cầu rất cao cho bản thân. Với các chương trình giải trí phụ thuộc vào ý kiến khen chê của khán giả, khán giả thương thì mình được dẫn, còn không chịu thì mình phải dừng bước thôi.

Áp lực vậy nhưng khi lên sân khấu lại cần điềm tĩnh, thả lỏng, tập trung vào chuyên môn, nghĩ về khán giả nữa. Liệu họ có thích không, họ đang quan tâm điều gì, cần nhấn mạnh gì thêm nữa để thoả mãn tai nghe của khán giả… Tôi đã đi từ từ từng bước một như vậy.”

“Thực ra tôi luôn lo lắng mình làm không tốt, nên đặt ra áp lực và yêu cầu rất cao cho bản thân”, Phí Linh cho biết.

Chia sẻ về lần đồng hành lần này cùng Trữ tình, Bolero nhưng trong một tâm thế mới, Phí Linh hứng thú: “Cặp đôi hoàn hảo năm nay theo nhận định của tôi là phiên bản khác biệt nhất từ trước tới nay. Số lượng khách mời nhiều nhất, số lượng ca khúc thử nghiệm nhiều nhất, mọi thứ đều không thể đoán trước cho đến khi 2 giọng ca cất lên, đặc biệt là khi trong 2 giọng ca đó có một hoặc cả hai đều là những cá nhân chưa từng ghi dấu ấn với âm nhạc trữ tình”.

Đồng hành cùng Phí Linh tại Cặp đôi hoàn hảo năm nay là MC Quý Bình.

Phí Linh bên cạnh 7 thí sinh của chương trình.

Cặp đôi hoàn hảo 2017 - Trữ tình và Bolero sẽ lên sóng vào lúc 20h tối thứ Năm hàng tuần, bắt đầu từ ngày 12/10 trên VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất