Giải Trí

Mâu thuẫn trên ghế nóng, Ngọc Sơn - Quang Linh tranh luận nảy lửa ở Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & Bolero

Huỳnh Như
Chia sẻ

Ngay tập đầu tiên sắp phát sóng, trên ghế nóng, 2 cố vấn Ngọc Sơn và Quang Linh đưa ra những quan điểm khác nhau khi nhận xét về phần trình bày từ các giọng ca trẻ của Cặp đôi hoàn hảo Trữ tình & Bolero.

Chỉ còn 3 ngày nữa, Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & Bolero chính thức lên sóng. 7 gương mặt sáng giá sẽ xuất hiện trong tập 1 này gồm: Tiêu Châu Như Quỳnh, Giang Hồng Ngọc, Đức Phúc, Mai Tiến Dũng, Đào Bá LộcHoà Minzy. Những giọng ca thể hiện những tình khúc bolero, trữ tình hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ, cảm giác mới lạ dành cho khán giả.

Teaser tập 1 Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & Bolero

Nếu như khán giả đã từng theo dõi Thần tượng Bolero ắt hẳn sẽ khó bỏ qua format lần này. Ngoài cố vấn Ngọc Sơn sẽ có mặt xuyên suốt chương trình còn có các cố vấn khách mời theo từng bảng như ca sĩ Quang Linh, danh ca Elvis Phương… làm cuộc thi nhiều màu sắc.

Trong tập 1 sẽ là sự xuất hiện của cố vấn Quang Linh cùng cố vấn Ngọc Sơn. Cả hai đều là những “cây đa cây đề” của dòng nhạc trữ tình, bolero sẽ đưa ra các góp ý, nhận xét cụ thể dành cho 7 giọng ca trẻ thử sức với dòng nhạc này.

Mâu thuẫn trên ghế nóng, Ngọc Sơn Quang Linh tranh luận nảy lửa ở Cặp đôi hoàn hảo Trữ tình Bolero

7 giọng ca trẻ xuất hiện trong tập 1 của chương trình.

Nhưng dường như mỗi người có những quan điểm riêng. Cố vấn Ngọc Sơn cho rằng hát Bolero cần sự phô diễn, mở miệng để hơi thoát ra dễ dàng hát rõ lời nhưng cố vấn Quang Linh lại đưa ra ý kiến khác. Anh cho rằng yếu tố để làm nên sự thành công cho các em chính là chọn một con đường riêng.

Vốn là những nghệ sĩ đều đạt được những thành công nhất định trong sự nghiệp ca hát. Ngọc Sơn hay Quang Linh là 2 cái tên có chỗ đứng nhất định trong lòng khán giả bao năm qua. Thế nên việc tranh luận, đưa ra những ý kiến khác nhau về phần trình bày của các ca sĩ trẻ thậm chí có phần mâu thuẫn là điều khó tránh khỏi. Những điều thú vị sẽ xuất hiện trước mắt khán giả ngay tập phát sóng đầu tiên.

Mâu thuẫn trên ghế nóng, Ngọc Sơn Quang Linh tranh luận nảy lửa ở Cặp đôi hoàn hảo Trữ tình Bolero

Cố vấn Ngọc Sơn và Quang Linh đưa ra những quan điểm riêng khi nhận xét các thí sinh.

Mâu thuẫn trên ghế nóng, Ngọc Sơn Quang Linh tranh luận nảy lửa ở Cặp đôi hoàn hảo Trữ tình Bolero

Dường như mâu thuẫn xuất hiện giữa 2 vị cố vấn?

Tập 1 của Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & Bolero bắt đầu phát sóng lúc 20h30 tối thứ năm 12/10 trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin mới nhất