Giải Trí

'Mất máu' trước màn khoe múi hấp dẫn của thực tập sinh PRODUCE X 101

Quốc Khánh
Chia sẻ

Năm này chương trình đã sôi động từ những hoạt động đầu tiên!

Sau loạt hình ảnh về nam thực tập sinh có vẻ đẹp trai như L (INFINITE) và Cha Eun Woo (ASTRO), người hâm mộ chương trình PRODUCE X 101 lại tiếp tục phải mất máu trước những hình ảnh “mát mắt” về body vô cùng hấp dẫn của một nam thực tập sinh khác.

Chàng trai khoe múi này có tên là Lee Han Gyul đến từ công ty quản lý MBK Entertainment, người nhà của nữ thần Jung Chae Yeon chiến thắng PRODUCE 101 mùa đầu tiên. Còn nhớ vào mùa 2, Kang Daniel cũng đã nhanh chóng phô diễn thân hình “vạn người mê” của mình trong vòng thi đấu theo vị trí và kể từ đó thứ hạng lên cao như diều gặp gió. Vậy, liệu đàn em của anh chàng sẽ đem về cho mình một thứ hạng tốt hay không với sự khoe thân triệt để từ những ngày đầu của chương trình như thế này?

Hình ảnh hấp dẫn năm ấy của Kang Daniel.

Có vẻ như chương trình năm nay quyết tâm gầy dựng sự chú ý từ công chúng ngay từ những bước đầu tiên khi dàn trai đẹp đổ bộ lên sân khấu và khiến khán giả đứng ngồi không yên trước những hình ảnh của mình. Dự kiến, PRODUCE X 101 sẽ chính thức lên sóng vào tháng 04 năm nay. Sân khấu đầu tiên của chương trình mang tên Jima dự kiến sẽ được lên sóng vào hôm nay. Thực hư thế nào hãy chờ đợi sự “ra tay” của Mnet nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất