Giải Trí

Mang hát Xẩm kết hợp EDM lên sân khấu, Hương Giang quyết chiến thắng Hòa âm ánh sáng mùa 3

Libra
Chia sẻ

Được quay trở lại, Hương Giang hứa hẹn sẽ bùng nổ cùng với Bảo Thy, S.T và Yến Trang trong đêm chung kết xếp hạng Remix New Generation.

Tối nay (28/4), chung kết trao giải Remix New Generation 2017 sẽ chính thức diễn ra với top 4 tiết mục đầu tư, sáng tạo và bùng nổ nhất. Trước áp lực lớn cho ngôi vị Quán quân, dường như ai cũng chạy đua để hoàn thiện những tiết mục đẳng cấp nhất trên sân khấu EDM. Đặc biệt là Hương Giang, nữ ca sĩ sẽ mới lạ và bùng nổ với một tiết mục hát xẩm theo chủ đề Âm nhạc dân tộc cùng ca khúc chủ đề Freestyles.

Thời gian không còn nhiều, vì thế, Hương Giang đã quyết tâm và tập luyện hết mình cho đêm thi. Cô đã kết hợp và được NSƯT Xuân Diệu (Nhà hát chèo Việt Nam) hướng dẫn tập luyện cho tiết mục hát xẩm. Kết hợp cùng nhiều nhạc cụ dân tộc trên sân khấu EDM là điều vô cùng khó khăn nhưng Hương Giang vẫn tự tin và cố gắng hết sức cho phần dự thi lần này.

Hương Giang tập luyện cùng NSUT Xuân Diệu.

Có rất nhiều nhạc cụ dân tộc trong tiết mục lần này.

Trao đổi khá căng thẳng.

Tập 15 Remix New Generation 2017 - Chung kết trao giải sẽ lên sóng vào lúc 21h ngày 28/4 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Libra

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất