Giải Trí

Team Quang Lê - Tố My: Thoại Nhân dừng chân, Trọng Hải - Hồng Linh lọt Top 7 Thần tượng Bolero 2019

Phước Xuyên
Chia sẻ

Tại vòng loại Thần tượng Bolero đầu tiên, 3 thí sinh team HLV Quang Lê - Tố my mang đến những màn trình diễn đặc sắc.

Vượt qua nhiều “đối thủ nặng ký” ở vòng thử thách sản xuất MV đầu tiên, top 3 thí sinh xuất sắc nhất team HLV Quang Lê - Tố My còn lại là Trọng Hải, Hồng LinhThoại Nhân.

Cả 3 sẽ tiếp tục bước vào chặng đua tiếp theo nhiều cam go hơn với vòng trình diễn loại trực tiếp đầu tiên trong khuôn khổ của Thần tượng Bolero 2019. Tại đây, quyền quyết định ai đi tiếp, ai dừng lại không thuộc về HLV mà trọng trách đó sẽ được trao về cho khán giả và người hâm mộ. Còn lại 3 chiến binh, cặp đôi HLV Quang Lê - Tố My đã lên chiến lược chọn bài khá cẩn thận, đa phần tập trung vào khai thác giọng hát của thí sinh thay vì kỹ năng trình diễn trên sân khấu.

Màn trình diễn team HLV Quang Lê - Tố My tại vòng loại Thần tượng Bolero.

Là hot boy điển trai nhất team với chất giọng trầm ấm, Trọng Hải được giao thử thách với bài hát “Tôi Vẫn Cô Đơn”. Đây là một trong những ca khúc giúp anh chàng lột tả hết cảm xúc của bản thân và khẳng định được màu giọng của mình.

Nói về Hồng Linh, HLV Quang Lê từng nhân xét: “Cô bé có dáng người nhỏ nhắn, xinh xắn lại sở hữu giọng hát cực kỳ dễ thương” và giờ đây bé ấy không còn rụt rè hay thiếu tự tin trên sân khấu nữa. Hồng Linh đã làm chủ tiếng hát của mình bằng ca khúc “Siết chặt bàn tay”.

Ngô Thoại Nhân tự tin vào đam mê dành cho dòng nhạc Bolero, sự nghiêm túc nghiên cứu các ca khúc qua các vòng thi đã đưa nam ca sĩ tiến sâu hơn vào chương trình năm nay. Trong phần trình diễn ở vòng loại trực tiếp Thoại Nhân thể hiện một nỗi ưu sầu da diết với ca khúc “Ngày Buồn”.

Ba phần trình diễn với sự lựa chọn và cố vấn sâu sát của cặp đôi HLV Quang Lê - Tố My đã tạo nên những tiết mục dự thi đầy cảm xúc. Với kết quả bình chọn từ khán giả Hồng Linh và Trọng Hải là những cái tên thí sinh được bước tiếp vào vòng thi sau, riêng Thoại Nhân với tỉ lệ bình chọn “sát nút” từ khán giả, nam ca sĩ phải đành chia tay với chương trình năm nay.

Thoại Nhân chia tay cuộc thi Thần tượng Bolero 2019 trong sự tiếc nuối của cặp đôi HLV Quang Lê - Tố My.

Nhìn lại hành trình của mình tại mùa giải Thần tượng Bolero 2019, có lẽ Thoại Nhân sẽ cảm thấy tự hào vì những gì mình đã làm được.

Đừng quên đón xem tập 12 của Thần tượng Bolero 2019 để thưởng thức 6 MV độc đáo của đội Ngọc Sơn - Giang Hồng Ngọc lên sóng lúc 20h30 tối thứ 5 20/6 trên VTV3 và cập nhật tại Saostar.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất