Giải Trí

Màn oẳn tù tì ở The Face Việt Nam và The Face Thailand: Một trò chơi hai số phận

Thu Phương
Chia sẻ

Khá trùng hợp khi cả The Face Việt Nam và The Face Thailand đều xuất hiện màn oẳn tù tì đầy kịch tính trong phòng loại trừ.

Trong tập 8 The Face Việt Nam, phòng loại trừ thực sự chứa đựng nhiều bất ngờ không chỉ đến từ Hoàng Thùy mà còn từ học trò của cô: Phương Chi. Để quyết định ai là người thuyết phục Lan Khuê đầu tiên, Phương Chi đã đề nghị Thiên Nga… chơi oẳn tù tì. Ai thắng nói trước. Đây là cách Phương Chi giải tỏa căng thẳng trong phòng loại tuy nhiên Thiên Nga cho rằng trò này quá trẻ con và từ chối.

Phòng loại trừ đầy những bất ngờ nhờ thầy trò HLV Hoàng Thùy - Phương Chi

Màn oẳn tù tì ở The Face Việt Nam và The Face Thailand: Một trò chơi hai số phận

Phương Chi khá sửng sốt khi đề nghị của mình bị Thiên Nga phản đối dữ dội.

Màn oẳn tù tì cuối cùng đã không thực hiện và Phương Chi là người nói trước.

Khá trùng hợp trong tập 10 The Face Thailand mùa thứ hai, trò oẳn tù tì cũng xuất hiện nhưng người đưa ra đề nghị không ai khác lại là HLV Bee Namthip với lí do cuộc thi này tài năng thôi chưa đủ mà còn cần may mắn nữa. Trở lại với phòng loại, Bee Namthip phải đứng trước việc lựa chọn loại Mint (đội Lukkade) hay Hana (đội Cris). Cô tự để hai Hana và Mint chơi oằn tù tì với nhau. Hana ra búa, Mint ra bao. Kết quả Mint chiến thắng và được quyền đi tiếp.

Phần loại của The Face Thailand mùa 2 (Nguồn: Jayking)

Tuy nhiên, quyết định của Bee dường như không được lòng cả hai HLV CrisLukkade. Cả hai đã nhại lại màn oẳn tù tì để bày tỏ sự bất mãn với Bee Namthip.

Bạn nghĩ nếu chấp nhận chơi oẳn tù tì và giành được quyền thuyết phục HLV Lan Khuê trước, Thiên Nga có thể thay đổi số phận và tiếp tục ở lại với cuộc thi không?

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất