Giải Trí

Mãn nhãn với màn trình diễn đầy mạo hiểm của Noo Phước Thịnh tại Chung kết Hòa âm ánh sáng

Nhật Hưng
Chia sẻ

Sự xuất hiện của chú trăn trong phần trình diễn của Noo Phước Thịnh phần nào khiến cho tiết mục trở nên đặc biệt, nhưng cũng không kém phần nguy hiểm trên sân khấu chung kết Hòa âm ánh sáng.

Đêm Gala chung kết xếp hạng Hòa âm ánh sáng - Remix New Generation 2017 khép lại với chiến thắng xứng đáng thuộc về team Bảo Thy khi đạt được số điểm tuyệt đối từ giám khảo. Các vị trí còn lại thuộc về S.T, Yến Trang và Hương Giang. Đặc biệt, góp mặt trong đêm Chung kết còn có Noo Phước Thịnh - quán quân của The Remix mùa 2. Ngoài việc đóng vai trò giám khảo khách mời đồng hành và đưa ra những lời nhận xét dành cho top 4 trong đêm Chung kết, Noo Phước Thịnh còn đặc biệt mang đến cho khán giả một tiết mục EDM hết sức sôi động.

Noo xuất hiện với vai trò giám khảo khách mời trong đêm Chung kết xếp hàng Hòa âm ánh sáng mùa thứ 3 lần này.

Nếu như việc lần đầu trình diễn solo ca khúc Mình thích thì mình yêu thôi khiến cho khán giả không khỏi thích thú thì việc thể hiện khả năng vũ đạo điêu luyện của Noo Phước Thịnh lại một lần nữa khiến các fan phải “sướng mắt”. Tuy nhiên, bất ngờ nằm ở việc anh chàng đã mạo hiểm mang trăn lên sân khấu để làm đạo cụ cho phần trình diễn của mình. Sự xuất hiện của chú trăn phần nào khiến cho tiết mục trở nên đặc biệt, nhưng cũng không kém phần nguy hiểm trên sân khấu. Cuối cùng, với tất cả kinh nghiệm của mình, anh chàng đã chinh phục khán giả với một tiết mục không thể mãn nhãn hơn.

Mình thích thì mình yêu - Noo Phước Thịnh.

Sau một năm đăng quang ngôi vị quán quân, Noo Phước Thịnh bất ngờ trở lại với vai trò giám khảo khách mời.

Ngoài việc theo dõi, ủng hộ các team trong đêm nay, Noo còn gửi tặng khán giả ca khúc mình tâm đắc.

Lần đầu trình diễn solo ca khúc Mình thích thì mình yêu thôi khiến cho khán giả không khỏi thích thú thì việc thể hiện khả năng vũ đạo điêu luyện của Noo Phước Thịnh lại một lần nữa khiến các fan phải “sướng mắt”.

Đặc biệt, đạo cụ “những chú trăn” là điểm nhấn của Noo trong tiết mục lần này.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất