Giải Trí

Màn loại tập 5 AsNTM: Khi người ở lại bị 'kì thị' ra mặt!

Huy Hoàng
Chia sẻ

Đỉnh điểm là khi cô nàng khóc lóc tức tưởi thì các cô gái lại hướng về Alicia, cái tên phải ra về trong ngày hôm nay.

Trải qua 5 tập phát sóng đầu tiên, các cô gái trong nhà chung Asia's Next Top Model đã bắt đầu để lại dấu ấn khá đặc biệt trong chương trình. Nếu Minh Tú - đại diện Việt Nam thể hiện bản thân là một cô gái “vượt khó”, luôn bứt phá trong các thử thách của chương trình dù mắc phải chứng hở van tim, hay cặp chị em sinh đôi Valerie và Veronika luôn nhìn vào nhau để tạo động lực ở lại nhà chung thì Clara - cô nàng đỏng đảnh, tiểu thư lại “đánh dấu” bản thân với hình ảnh phản diện nhiều người ghét.

Clara - cô nàng luôn gây phiền toái cho các cô gái còn lại.

Đỉnh điểm ở tập phát sóng mới nhất, trong màn loại trừ, Clara và Alicia là 2 thí sinh có số điểm thấp nhất tuần, kết quả khá bất ngờ khi Alicia một thí sinh khá tốt lại ra về còn Clara lại được trao cho cơ hội ở lại. Điều bất ngờ là trong khi Clara xúc động, khóc nức nở vì được trao cho cơ hội đi tiếp thì biểu cảm của những “chị em” lại khiến khán giả phải bật cười.

Phần loại tập 5 Asia's Next Top Model

Với phần thể hiện không mấy ấn tượng trong đêm thi vừa rồi, Clara là cái tên bước vào phòng loại trừ cùng Alicia. Và tất nhiên, ai cũng mong muốn cô nàng sẽ là người ra về.

Màn loại tập 5 AsNTM: Khi người ở lại bị kì thị ra mặt!

Tuy nhiên, kết quả lại không như sự mong muốn của số đông.

Màn loại tập 5 AsNTM: Khi người ở lại bị kì thị ra mặt!

Và biểu cảm không thể “bitchy” hơn của Maureen.

Không chỉ Maureen, các cô gái khác đều dửng dưng khi cô nàng được thông báo ở lại.

Đỉnh điểm là khi cô nàng khóc lóc tức tưởi thì các cô gái lại hướng về Alicia, cái tên phải ra về trong ngày hôm nay.

Có thể nói, Clara Tan - cô nàng lắm chiêu đến từ Indonesia đang là thí sinh bị “kì thị” nhất trong nhà chung Asia's Next Top Model ở thời điểm hiện tại. Sở dĩ Clara không nhận được thiện cảm của các cô gái là vì hầu như mọi hành động trẻ con của cô đều làm cho các cô gái khác khó chịu: khóc lóc trong màn make over và làm loạn lên chỉ vì nghĩ cắt tóc bạn trai sẽ chia tay, hay màn cãi cọ to tiếng với Minh Tú vì Clara luôn làm ồn không để các cô gái khác nghỉ ngơi. Mới nhất là việc liên tục hối thúc Maureen và mè nheo chỉ vì Maureen đang cố gắng hoàn thành xong phần trang điểm cho phần thử thách. Với bề dày “thành tích” này, chẳng ai muốn ở chung đội với Clara chứ đừng nói là sẽ vui vẻ khi Clara sắp bị loại nhưng vẫn được trao cho cơ hội để tiếp tục.

Nếu như năm ngoái, Mai Ngô khóc nấc vì mái tóc kỷ niệm dành cho bố cô bị cắt phăng thì năm nay, Clara sợ mái tóc “không quá ngắn” của mình sẽ khiến bạn trai chia tay cô…

Màn loại tập 5 AsNTM: Khi người ở lại bị kì thị ra mặt!

Căng thẳng giữa cô nàng và các thí sinh trở nên gay gắt hơn sau màn tranh cãi với Minh Tú.

Nametha (giữa) cũng không tránh khỏi hiềm khích với cô nàng lắm chiêu này.

Khoảnh khắc Clara cười khi Minh Tú khóc nấc vì phải chia tay Layla khiến cô mất điểm trong lòng fan.

Hay mới nhất là việc liên tục hối thúc Maureen và mè nheo chỉ vì Maureen đang cố gắng hoàn thành xong phần trang điểm cho phần thử thách.

Liệu sau khi được “cứu vớt” ở lại nhà chung, cô nàng sẽ còn chiêu trò gì nữa trong top 9. Tất cả sẽ được phát sóng trên kênh Starworld lúc 20 giờ tối thứ tư tuần tới.

Chia sẻ

Bài viết

Huy Hoàng

Tin mới nhất