Giải Trí

HLV Hồ Hoài Anh tự đặt luật chơi, màn loại bất ngờ nào sẽ xảy ra cuối vòng Đối đầu The Voice 2019?

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Không chỉ phải liên tục đối mặt với các thử thách, dàn thí sinh của team HLV Hồ Hoài Anh chắc chắc sẽ còn nhiều phen ngạc nhiên vì màn loại hoàn toàn nằm ngoài dự đoán.

Sau khi được thử thách và tích lũy kinh nghiệm trình diễn trước khán giả thực tế tại ký túc xá Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh, dàn thí sinh The Voice 2019 của team huấn luyện viên Hồ Hoài Anh mới chính thức bước lên sân khấu Đối đầu - Giọng hát Việt 2019. Đội duy nhất thi đấu theo luật chơi riêng biệt sẽ phân thắng bại với loạt tiết mục có cả song ca, tam ca lẫn tốp ca, hát nhóm.

Những tưởng sẽ kết thúc mọi bất ngờ khi gọi tên những thí sinh trình diễn thành công nhất, HLV Hồ Hoài Anh tiếp tục “gây choáng” khi tiết lộ kết quả loại chỉ có sau một thử thách nữa. Phần thi phụ này là gì và liệu màn loại của vị HLV “lắm chiêu” này có gây “sốc” cho người hâm mộ?

Trailer Tập 08: HLV Hồ Hoài Anh bất ngờ đưa thêm thử thách "khó nhằn" cho các thí sinh!

Có lẽ nào sau phần thi ở ký túc xá và trình diễn trên sân khấu, các thí sinh của đội Hồ Hoài Anh vẫn chưa thể được an toàn bước vào vòng tiếp theo?Liệu ý đồ của Hồ Hoài Anh là gì khi liên tiếp thử thách các học trò của mình? ? Đón xem tập 8 Vòng Đối đầu, sẽ lên sóng vào lúc 21h15 Chủ nhật, ngày 2/6 trên kênh VTV3.#gionghatviet #gionghatviet2019

Người đăng: The Voice - Giọng Hát Việt vào Thứ Năm, 30 tháng 5, 2019

Clip: Hé lộ hàng loạt diễn biến bất ngờ của vòng thi Đối đầu team HLV Hồ Hoài Anh.

Juky San - Công Luận: Ai bị loại?

Đoạn trailer mới của Giọng hát Việt 2019 đã giới thiệu các tiết mục Đối đầu của team Hồ Hoài Anh và để lộ hàng loạt cặp đấu ngang tài ngang sức. Trong số đó, 2 thí sinh đơn ca có phần thi Giấu mặt ấn tượng Huỳnh Công LuậnJuky San kết hợp với ca khúc Thời thanh xuân sẽ qua.

Điều này khiến các fan lo lắng liệu vị HLV được tự quy định luật chơi có quá mạo hiểm khi đặt 2 giọng ca sáng giá trong đội thi tài cùng nhau. Liệu Juky San hay Công Luận sẽ giành ưu thế và bước thẳng vào vòng Đo ván hay kết quả gây sốc sẽ loại luôn cả hai?

Mystery - S2 phải tách nhóm?

Tiết mục thi Đối đầu đông thí sinh nhất trong lịch sử The Voice của 2 nhóm nhạc MysteryS2 cũng khiến các fan vô cùng tò mò. Chỉ có mỗi HLV Hồ Hoài Anh can đảm để 2 nhóm nhạc khác biệt cả về màu sắc âm nhạc, tố chất giọng hát kết hợp trong 1 tiết mục thi tài. Trước đó, S2 từng phải đứng trước lựa chọn tách nhóm và chỉ có 2 thành viên được bước tiếp.

Liệu tại vòng Đối đầu, HLV Hồ Hoài Anh có một lần nữa “chia rẽ” S2 và Mystery, chọn những thành viên xuất sắc nhất tạo thành 1 nhóm nhạc “thiện chiến” hàng đầu The Voice 2019?

Đồng đội tự loại nhau?

HLV Hồ Hoài Anh không công bố kết quả sau mỗi tiết mục mà tập hợp tất cả các thí sinh lên sân khấu và công bố thử thách phát sinh ở phút 89. Liệu vị HLV cá tính có nhường quyền quyết định ai đi ai ở cho chính các học trò? Một cuộc bình chọn nội bộ diễn ra ngay trong khoảnh khắc gay cấn nhất sẽ diễn ra khi lần lượt mỗi thí sinh bỏ phiếu lựa chọn đồng đội phải dừng chân sau vòng Đối đầu.

Thử thách về tâm lý để “sinh tồn” trong một cuộc thi tìm kiếm tài năng chắc chắn sẽ khiến chương trình kịch tính hơn bao giờ hết khi thí sinh mạnh nhất cũng có thể bị loại bất cứ lúc nào.

Không có thí sinh nào bị loại?

Rất có thể thử thách mà HLV Hồ Hoài Anh đặt ra cho dàn thí sinh chính là sẽ gặp lại nhau tại vòng Đo ván. Biết đâu đội chơi duy nhất thoải mái về format có thể phá cách giữ nguyên đội hình từ vòng Giấu mặt đến tận sau vòng Đo ván mới có kết quả loại. Như vậy, HLV Hồ Hoài Anh sẽ một lần nữa chia nhóm, bắt cặp cho các học trò đấu Đo ván với chính đồng đội của mình và chỉ có những thí sinh xuất sắc nhất được vào vòng Trình diễn.

Diễn biến này sẽ cho các thí sinh thêm một cơ hội trau dồi giọng hát và kỹ năng trình diễn. Chính HLV Hồ Hoài Anh cũng sẽ có thêm thời gian cân nhắc xem nhân tố nào xứng đáng trụ lại trên đường đua chinh phục Giọng hát Việt 2019.

HLV Hồ Hoài Anh sẽ tung chiêu gì trong tập 8 The Voice 2019?

Đừng quên đón xem tập phát sóng cuối cùng của vòng Đối đầu - Giọng hát Việt 2019 lúc 21h15 tối Chủ nhật 02/06 trên kênh VTV3 và cập nhật những thông tin độc đáo nhất tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất