Giải Trí

Mai Tiến Dũng - Ngọc Liên giành điểm tuyệt đối khi thể hiện sáng tác của cố vấn Ngọc Sơn

Huỳnh Như
Chia sẻ

Cặp đôi Mai Tiến Dũng - Ngọc Liên mang đến phần thi hoàn hảo và chạm tới cảm xúc của cố vấn Ngọc Sơn.

Với chủ đề Đêm chuyện tình, Mai Tiến Dũng - Ngọc Liên như đốt nóng cả khán phòng Cặp đôi hoàn hảoThể hiện tác phẩm của chính cố vấn Ngọc Sơn mang tên Giận hờn 1, cả hai làm nên tiết mục đáng nhớ trong tập phát sóng vào tối 4/1.

Clip: Mai Tiến Dũng - Ngọc Liên thể hiện ca khúc Giận hờn 1

Cả hai tình tứ trên sân khấu.

Đây là ca khúc được cố vấn Ngọc Sơn sáng tác rất lâu nhưng hai giọng ca trẻ đã khoác lên mình màu sắc khác hơn với những cảm xúc mới mẻ. Bài hát như lời tự sự của hai người sắp chia xa kể lại bao kỷ niệm đẹp.

Là chị em từng hoạt động tại sân khấu hải ngoại, thế nên cả hai dễ dàng trao đổi, hiểu ý nhau. Vẫn là một Mai Tiến Dũng nồng nàn, lịch lãm, luôn trau chuốt giọng ca - nhất là ở các nốt cao kết hợp cùng Ngọc Liên xinh đẹp và quyến rũ trong từng câu hát. Diễn xuất ăn ý của họ làm nên màn trình diễn “mười điểm trên mười”, chạm đến cảm xúc của chính tác giả.

Mai Tiến Dũng vẫn giữ vững phong độ từ giọng hát đến cách biểu cảm.

Không cần dàn dựng công phu hay trang phục loè loẹt, Mai Tiến Dũng và Ngọc Liên chỉ sử dụng “vũ khí” chính là giọng hát ngọt ngào, chạm đến trái tim của người nghe.

Tiết mục này nhận được nhiều lời khen từ cố vấn Sơn Tuyền. Nữ ca sĩ không giấu được cảm xúc, đồng thời nhanh chóng cám ơn Ngọc Sơn vì bài hát quá hay. Chị cũng không quên khen ngợi vẻ điển trai cuốn hút của Mai Tiến Dũng và giọng hát ngọt ngào từ Ngọc Liên. Cố vấn Ngọc Sơn cho rằng đây là tiết mục rất hay mà mọi người xem sẽ thích thú.

Cả hai hào hứng và mãn nguyện với chiến thắng của mình.

Kết quả, Mai Tiến Dũng - Ngọc Liên nhận được số điểm 20 tuyệt đối từ ban cố vấn và 99.25 điểm từ ban giám khảo khách mời. Cả hai cùng giành chiến thắng với cặp đôi Đức Phúc - Thiện Nhân.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất