Giải Trí

Mai Tiến Dũng tổ chức lễ cưới tưng bừng sau khi tìm được 'một nửa hoàn hảo'

Nhật Hưng
Chia sẻ

Cặp đôi “soái ca” Mai Tiến Dũng và “ngọc nữ” Lý Thu Thảo khiến khán giả phấn khích khi tái hiện lại một đám cưới quê đầy màu sắc ngay trên sân khấu.

Đảm nhận vị trí kết show cho tập 3 Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & Bolero vừa lên sóng, cặp đôi “định mệnh” Mai Tiến Dũng - Lý Thu Thảo đã không phụ lòng cố vấn Ngọc Sơn khi ra sức ghép đôi cho cả hai trước sự “ngăn cản” kịch liệt của Quang Linh tuần trước. Thậm chí, phần chuẩn bị chỉn chu của cả hai còn được bình chọn là xuất sắc nhất trong 7 tiết mục được trình diễn đêm nay.

Duyên Quê - Mai Tiến Dũng & Lý Thu Thảo

Màn kết hợp Duyên quê “mùi mẫn” của cặp đôi Mai Tiến Dũng - Lý Thu Thảo.

Phá bỏ những giới hạn của chủ để Bolero quê hương được chương trình đưa ra, từ tiết tấu bài hát cho đến phần dàn dựng, sân khấu Duyên quê của Mai Tiến Dũng và Lý Thu Thảo khiến khán giả phải nhún nhảy vì giai điệu vui tươi, duyên dáng.

Bên cạnh lối hát nói uyển chuyển, Mai Tiến Dũng - Lý Thu Thảo còn có sự hòa quyện, bè phối nhịp nhàng trong giọng hát. Cả cách bố trí đạo cụ, dàn dựng cũng khiến khán giả phải mãn nhãn với sự đầu tư kĩ lưỡng của cả hai. Đặc biệt, cặp đôi “soái ca” và “ngọc nữ” còn khiến khán giả phấn khích khi tái hiện lại một đám cưới quê đầy màu sắc ngay trên sân khấu.

Cặp đôi nhanh chóng hoá thành “cô dâu - chú rễ” khiến khán giả phấn khích.

Bên cạnh những bình luận có cánh của dàn khách mời tham gia chương trình, danh ca Ngọc Sơn đánh giá cao cách chọn bài thông minh của cặp đôi “tiên ông” và “tiên nữ”: “Hai người chọn bài hát này rất đúng vì vừa đúng quãng giọng vừa rất sạch, đẹp”Tất nhiên, với anh tiết mục này là hoàn toàn tuyệt vời.

“Chị Tư” Cẩm Ly cũng có những quan điểm riêng của mình, dù chưa thật sự hài lòng với cách hát của Mai Tiến Dũng và Lý Thu Thảo, song nữ cố vấn vẫn giành phần ưu ái cho sự kết hợp quá ăn ý của cặp đôi bởi sự tự nhiên, duyên dáng trên sân khấu. Kết quả, cặp đôi nhận được điểm 9 từ cố vấn Cẩm Ly.

Cố vấn Ngọc Sơn hào hứng, trong khi Cẩm Ly dành nhiều lời khen ngợi cho phần trình diễn này.

Quả thật, nếu như tuần trước cả hai được gọi là “tiên ông” và “tiên nữ” thì “đám cưới” lần này chính là bước đệm “phận hoá tiên” nếu cả hai tiếp tục hoà quyện cùng nhau trên nhiều sân khấu nữa. Và dù chỉ dừng chân ở vị trí thứ 4 trong tuần, cả hai cũng đã để lại dấu ấn đặc biệt với khán giả truyền hình với màn kết hợp thú vị này.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất