Giải Trí

Mai Tiến Dũng bật khóc khi song ca 'ăn ý từng giây' cùng danh ca Họa Mi

Nhật Hưng
Chia sẻ

Chỉ vì "sợ" bản thân sẽ không thể hoàn thành ca khúc khi song ca cùng đàn chị trên sân khấu, Mai Tiến Dũng đã nức nở trên sân khấu Cặp đôi hoàn hảo tuần này.

Sau 4 tập phát sóng, Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & Bolero tiếp tục đến với đêm thi đặc biệt của 7 thí sinh chính cùng các khách mời là những ca sỹ gạo cội. Trong tập này, các nghệ sỹ sẽ cùng nhau thể hiện những tuyệt phẩm kinh điển ở dòng nhạc trữ tình, Bolero.

Trong đó, cặp thí sinh - khách mời Mai Tiến Dũng - Họa Mi cùng liên khúc Em đi rồi - Tình chết theo mùa đông là điểm nhấn ấn tượng ở phần đầu của đêm thi. Ngoài việc hòa quyện trong từng “mili giây”, sự kết hợp giữa 2 thế hệ còn mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc mới lạ. Đâu đó có một hình ảnh Mai Tiến Dũng lịch lãm, chững chạc, giọng hát dày cảm xúc hơn hẳn khi kết hợp cùng “bậc tiền bối” trong màn kết hợp lần này.

 Em Đi Rồi & Tình Chết Theo Mùa Đông - Họa Mi & Mai Tiến Dũng

Sự kết hợp tưởng chừng khó khăn nhưng lại hết sức ăn ý của bộ đôi nghệ sĩ Họa Mi - Mai Tiến Dũng.

Danh ca Họa Mi cũng vậy. Đúng với bản chất một chú “họa mi” trong âm nhạc, từng nốt thăng, trầm của cô đều thể hiện được sự chuyên nghiệp, trong vắt đúng như cái tên của mình. Chia sẻ bản thân có phần “ngại” khi phải song ca cùng Mai Tiến Dũng vì “toàn nghe anh chàng này hát nhạc tiết tấu thôi, không biết có hòa hợp được không?”. Ấy thế mà tiết mục đã chinh phục được trái tìm của loạt giám khảo khách mời, cùng hàng triệu khán giả theo dõi qua sóng truyền hình.

Sự kết hợp của hai thế hệ nghệ sĩ khiến khán giả trầm trồ.

Có thể thấy, phần kết hợp cùng danh ca Họa Mi đã giúp Mai Tiến Dũng “lột xác” hoàn hảo trên sân khấu lần này. Điều này thể hiện qua “sự ăn ý, lấy hơi cùng một lúc, ngân, giữ cảm xúc, rồi ngắt… không sai bất kì một mili giây” từ nhận xét của cố vấn Đức Huy, hay “dù là một ca khúc có trụ âm Sol thứ rất khó bắt nhạc, nhưng Mai Tiến Dũng không hề nhòa đi một nốt nào” theo ý kiến từ cố vấn Ngọc Sơn.

Cố vấn Đức Huy bày tỏ sự hài lòng với tiết mục của cặp đôi Mai Tiến Dũng - Họa Mi.

Một lần nữa, Ngọc Sơn cho rằng đây là một “ca” hoàn hảo của chương trình.

Những nhận xét có phần ưu ái, những lời khen, tiếng vỗ tay từ khán giả và cố vấn nhanh chóng “bắt trọn” cảm xúc của giọng ca Vì đời là thế khiến anh chàng khóc nức nở chỉ vì “sợ” bản thân sẽ không thể hoàn thành ca khúc khi song ca cùng đàn chị trên sân khấu Cặp đôi hoàn hảo tuần này.

Mai Tiến Dũng bật khóc khi nhận được sự khích lệ của khán giả, khách mời và cả cố vấn.

Mới mẻ, liều lĩnh là những gì khán giả thấy được khi kết hợp các thế hệ nghệ sỹ với nhau cùng đứng trên sân khấu - nhất là những “ca” đối lập về cả cách hát, cách thể hiện và cả tư duy âm nhạc. Thế mới thấy, thay vì hoài nghi khả năng của các nghệ sĩ trẻ, hãy nhìn vào cách họ rèn luyện, mài giũa từng ngày để đạt được những thành quả đáng quý như thế này.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất