Giải Trí

Mai Ngô tự tin để mặt mộc phát gạo từ thiện cùng bạn bè

Thu Phương
Chia sẻ

Trong clip đăng tải mới đây, Mai Ngô đã khiến khán giả bất ngờ và thích thú với hình ảnh giản dị, mộc mạc của cô trong chuyến đi từ thiện ở Bình Chánh

Mới đây, trên facebook, Mai Ngô đã đăng lên một video ngắn chia sẻ chuyến đi từ thiện của cô ở Bình Chánh nhân ngày rằm Tháng Bảy. Trong clip, học trò của Lan Khuê tự tin để mặt mộc, ăn mặc giản dị và tất bật sắp xếp những túi gạo, thùng mì phân phát cho mọi người.

Khi lượng người đến quá đông dẫn tới tình trạng chen lấn, lộn xộn, Mai Ngô đã trực tiếp đi ra tận nơi hướng dẫn bà con xếp hàng. Cô luôn nở nụ cười tươi và nhã nhặn đưa ra lời đề nghị: “Bà con giúp con xíu đi”. Người đẹp The Face đã nhận được nhiều lời khen vì việc làm ý nghĩa cũng như hình ảnh giản dị, gần gũi và sự lễ phép khi trao quà từ thiện cho người.

Mai Ngô cho biết thêm, chuyến đi này là dự định đã ấp ủ từ lâu của cô và một số bạn bè đồng nghiệp. Tranh thủ thời gian rảnh rỗi giữa cuộc thi The Face, Mai đã sắp xếp lịch làm việc để xuống huyện Bình Chánh tặng 500 phần quà cho bà con nghèo. Tuy món quà giản dị chỉ là túi gạo, hộp mì tôm nhưng Mai muốn tâm ý nhỏ bé của mình sẽ giúp cho bà con có được một ngày rằm tháng Bảy đầy đủ và no ấm hơn.

Một số hình ảnh đẹp của Quỳnh Mai trong chuyến đi từ thiện vừa qua.

DHT_4289

Quỳnh Mai tự tay sắp xếp các phần quà

DHT_4290

Cô chăm chỉ làm việc luôn tay

DHT_4292

Hình ảnh giản dị, đời thường của Quỳnh Mai khi đi từ thiện nhận được nhiều lời khen ngợi từ độc giả

DHT_4298

Cô tự tin để mặt mộc hối hả chuyển quà ra phân phát cho bà con

DHT_4316

Quỳnh Mai khá bất ngờ vì số lượng người đến đông gây nên tình trạng chen lấn khá lộn xộn

DHT_4330

Cô nhanh chóng bước ra nhẹ nhàng nhờ bà con xếp hàng

DHT_4325

Vẻ mặt dễ thương của Mai khi năn nỉ:” Bà con giúp con xíu đi mà”

DHT_4322

Người dân phấn khởi khi nhận được quà

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin mới nhất