Giải Trí

Mai Ngô lên tiếng trước tin đồn tiếp tục tham gia chương trình thi nhảy hậu The Face

Libra
Chia sẻ

Nhiều khán giả đã bắt gặp Mai Ngô có mặt trong một buổi casting về một cuộc thi nhảy được diễn ra vào sáng nay tại Hà Nội.

Mặc dù đã xuất hiện ở những cuộc thi trước đó nhưng dường như cái tên Mai Ngô được khán giả biết đến nhiều hơn từ sau tham gia The Face. Đến với chương trình, cô đã giành được giải Á quân, cùng với đó là nhận được nhiều sự quan tâm, yêu mến của khán giả. Sau chương trình, Mai Ngô ngày càng tiến sâu vào showbiz với nhiều hoạt động nghệ thuật cũng như gương mặt đại diện cho nhiều nhiều nhãn hàng.

Tưởng chừng cô sẽ dừng lại ở đó để tiếp tục đầu tư cho hoạt động nghệ thuật. Thế nhưng mới đây, nhiều khán giả đã bắt gặp Mai Ngô có mặt tại vòng casting của So You Think You Can Dance được tổ chức tại Hà Nội. Chính Mai Ngô cũng chia sẻ những tấm hình cô nàng chụp cùng biên đạo múa Johnny Huy Trần tại buổi casting. Vì thế, nhiều nghi vấn về việc xuất hiện của cô trong một cuộc thi mới cũng được bàn tán xôn xao sau đó.

mai

Hình ảnh Mai Ngô chia sẻ trên trang cá nhân tại buổi casting của chương trình.

dsc_1562

Hình ảnh Mai Ngô xuất hiện tại buổi casting của chương trình

Tại sự kiện được diễn ra, có thể thấy cô nàng mang số báo danh cùng nhiều thí sinh khác, sau đó thì thể hiện phần nhảy bốc lửa trên sân khấu với trang phục xuyên thấu và đầy sexy.

dsc_1676

dsc_1926

dsc_1923

Tiết mục biểu diễn “hết minh” của Mai Ngô thể hiện trong buổi casting

Liên hệ với Mai Ngô, cô cho biết mình chỉ đến chúc mừng chứ không phải đăng kí tham dự. Và việc cô nàng nhảy trên sân khấu là vì có quen với giám khảo và ban tổ chức, nên họ sắp xếp cho Mai một tiết mục.

Ngoài ra, Mai Ngô chia sẻ thêm: “Tôi từng dự thi, và cũng là fan rất lớn của chương trình này. Vì thế, hôm nay chương trình tổ chức casting mùa mới, tôi đến chung vui cùng thầy là biên đạo múa Huy Trần và cổ vũ tinh thần cho các thí sinh đăng kí tham dự. Không những thế, sắp tới chương trình tổ chức tuyển sinh ở TP HCM, em trai kết nghĩa tôi muốn tham gia nên tôi cũng muốn đến xem, sau đó về chỉ dạy và truyền đạt lại kinh nghiệm cho em mình”.

Chia sẻ

Bài viết

Libra

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất