Giải Trí

Mai Ngô: 'Tôi không chỉ có mỗi dữ dằn và bitches…'

Chia sẻ

Bên cạnh đó, Mai Ngô cũng tiết lộ đã nghiên cứu kĩ càng cá tính của các thí sinh thi cùng mình tại The Face Việt Nam mùa đầu tiên!

016

- Trước tiên, chắc phải hỏi Mai Ngô ngay về án phạt vừa qua, tình hình hiện tại với bạn như thế nào rồi?

- Sau khi ký biên bản từ Sở về việc thi chui trong thời gian vừa qua, hiện tại Mai vẫn chưa thanh toán phần phí ấy và vẫn đang xin giảm mức phạt. Mai cùng mẹ cũng đang sắp xếp giấy tờ để xin giảm mức phạt nếu có thể. Hiện tại, Mai vẫn chưa nhận được kết luận gì từ phía Sở nên cũng chưa biết việc này sẽ chấm dứt thế nào.

- Khoản tiền phạt cũng khá lớn, Mai Ngô có phương án xử lý như thế nào đối với nó chưa?

- Về mức phạt, con số lúc đầu Mai nghe được là 17,5 triệu đã quá kinh khủng rồi. Tuy nhiên, sau khi làm việc với bên Sở xong thì mức phạt đã tăng lên là 22,5 triệu khiến Mai khá bất ngờ. Sau khi được các anh chị trong nghề khuyên là dù có bao nhiêu tiền thì cũng phải đóng vì mình đã vi phạm rồi nên Mai cũng đang xin giảm mức phạt rồi sau đó sẽ cố kiếm tiền đóng.

- Lúc biết tin mình bị cấm diễn tại Vietnam International Fashion Week, Mai cảm thấy như thế nào? Phản ứng lúc đó của bạn ra sao?

- Ở thời điểm đó, Mai đã cố gắng thuyết phục BTC chương trình cho mình diễn tiếp vì trước thời điểm đó, Mai chưa hề nhận được bất cứ thông tin, thông cáo từ phía Sở về việc cấm diễn hay thi chui. Bởi những điều đó, Mai nghĩ mình hoàn toàn có thể tham gia trình diễn trong show này. Nhưng bên BTC lại sợ ảnh hưởng đến chương trình nên đã từ chối Mai, có một điều là họ lại từ chối lúc sát giờ diễn chứ không phải trước đó. Lúc đó Mai đã trang điểm, mặc đồ, làm tóc… xong cả rồi, đến giờ G họ lại báo không được diễn khiến Mai cảm thấy mình không được tôn trọng, hụt hẫng. Hôm đó, Mai đã khóc rất nhiều.

Đến thời điểm hiện tại, Mai không hề bị cấm diễn, tuy nhiên những thông tin bên lề như vậy khiến nhiều người lầm tưởng, điều này cũng ảnh hưởng khá nhiều đến các show diễn của Mai.

007

015

- Giờ mọi thứ có thể tạm coi là đã suôn sẻ, Mai có dư tính sẽ làm gì hoặc có kế hoạch lớn sắp thực hiện không? Nghe nói Mai đã chính thức được tham dự The Face Vietnam?

- Riêng về The Face Vietnam, đây là một sự lựa chọn khó khắn với Mai giữa chương trình với cuộc thi Hoa hậu biển. Với Hoa hậu biển, Mai đã nộp đơn và tham dự vòng casting rồi. Tuy nhiên, ở thời điểm này, sức nóng của The Face Vietnam nổ ra khiến mình cảm thấy cực kỳ hào hứng. Do đó, Mai đã quyết định bỏ ngang Hoa hậu biển để dành thời gian nhiều hơn tập trung cho The Face Vietnam.

Mai chọn The Face Vietnam bởi vì chương trình mang đến một format truyền hình thực tế mới lạ mà mình rất thích. Hơn nữa, vì là năm đầu tiên nên sẽ có rất nhiều khán giả mong chờ chương trình, đây là cơ hội để Mai có thể duy trì hình ảnh, cũng cố sự xuất hiện nhiều hơn trên sóng truyền hình. Điều thứ ba, đây cũng là một sân chơi đáng để Mai rèn luyện, học hỏi và gặp gỡ thần tượng của mình, chị Hồ Ngọc Hà.

012

- Quá trình Mai tham dự casting The Face như thế nào, khi ở buổi casting tại HCM dường như trùng với thời điểm bạn đang ở VIFW? 

- Mai đã đăng ký dự thi và có tới tham gia vào buổi casting tại TP.HCM, tuy nhiên ở thời điểm đó, những hệ quả của việc tham gia AsNTM mà không tìm hiểu kĩ những nguyên tắc, thủ tục xin cấp phép đã khiến hồ sơ dự thi của Mai không được BTC The Face Vietnam chấp nhận. Sau đó, Mai đã có buổi tường trình với Sở Văn hóa, được chấp thuận cho biểu diễn trở lại và đầy đủ các yếu tố để tham gia The Face. Mai vẫn phải trải qua tất cả các phần thi giống như những bạn thí sinh khác.

- Tham dự The Face Vietnam, bạn thấy thử thách gì sẽ gây áp lực và khó khăn cho mình nhất? Vì sự thật là như chính Mai cũng từng nói, hình ảnh của Mai không đúng chuẩn với tiêu chuẩn người mẫu hiện nay?

- Thật ra, Mai nghĩ với format mới lạ của The Face thì thử thách nào cũng sẽ là áp lực đối với mình. Vì khi thể hiện tốt quá thì sẽ bị HLV đội bạn để ý, mà tệ quá thì cũng không được trụ lại với chương trình lâu, nên đây sẽ là cuộc cạnh tranh vô cùng gay cấn, không hề đơn giản như các sân chơi khác.

Một khoảng thời gian sau khi trở về từ Asia’s Next Top Model thì công việc dường như mở ra hơn đối với Mai, mình quyết tâm theo đuổi nghề nên đã cố gắng gò lại dáng vóc của mình. Nên ở thời điểm này, Mai tự tin với vóc dáng của mình, tuy nhiên để so với các bạn thí sinh năm nay, Mai cũng cảm thấy mình khá lép vế trong sân chơi này. Mỗi bạn thí sinh đều có những ưu điểm riêng, khuôn mặt ưa nhìn, cao, có cá tính,… đều rất đáng gờm.

- Vậy phản ứng với các thí sinh khác trong nhà chung thì sao? Vì có vẻ như sẽ có rất nhiều tin đồn sẽ hướng tới bạn: Sự cố “cãi nhau” ở AsNTM, việc Mai tham dự quá nhiều cuộc thi, việc bạn là “thí sinh đến sau” của The Face, không tham dự buổi casting chung với mọi người…. giống như bạn đã được người ta “bóc tách” quá rõ qua truyền thông vậy? Bạn có thấy như thế là bất lợi cho mình không khi các đối thủ thì biết mình quá rõ, trong khi mình thì chưa biết gì về họ?

- Mai cũng chia sẻ thêm, ở Mai còn nhiều khía cạnh khác mà các bạn cần phải khám phá. Khán giả và các bạn chỉ mới biết được một phần, một góc độ nào đó của Mai Ngô ở AsNTM thôi, những khía cạnh mà BTC và đạo diễn muốn khắc họa như vậy chứ không phải là một cô Mai Ngô hoàn thiện và nhiều mặt tốt, cá tính khác nhau chứ không phải chỉ có dữ dằn. Do đó, mượn góc độ của chương trình The Face lần này, Mai muốn thể hiện phần còn lại ở Mai mà mọi người chưa biết đến. Không chỉ dữ dằn, b*tches mà Mai còn thân thiện và nhiều phản ứng khác ở Mai Ngô mà mọi người chưa biết đến. Mai hy vọng sẽ không có đấu đá gì với các bạn trong nhà chung mà chỉ hoàn toàn tập trung vào thi cử.

Còn về sự bất lợi, ắt hẳn là có. Tuy nhiên, sau khi nhận được thông tin từ các thí sinh còn lại, Mai đã cố gắng nghiên cứu kỹ những cá tính của họ. Ở mỗi buổi tập, Mai cũng cố gắng để ý xem người này có cái gì, người kia có cái gì để biết thêm về các bạn.

014

- Bạn thấy điểm gì của bản thân hợp với The Face nhất?

- Ai đi thi thì đều phải tự tin về bản thân mình, Mai nghĩ vậy. Về gương mặt, hình thể, cá tính cùng nét riêng không phải ai cũng có ở Việt Nam, thì Mai tin chắc mình sẽ có được vị trí tương đối an toàn trong chương trình này.

- Nếu được cả 3 HLV lựa chọn, bạn sẽ về đội của ai? Vì sao?

- Như đã chia sẻ, Mai thích chị Hồ Ngọc Hà và nếu được cả 3 HLV lựa chọn, thiên về bản năng thì Mai sẽ trả lời là đội chị Hà. Tuy nhiên, nếu khôn ngoan hơn, những bạn giỏi đều muốn về đội chị Hà thì mình sẽ bị thất thế. Chính vì thế, nếu lựa chọn trong cuộc chơi này, Mai sẽ xin phép được về đội chị Lan Khuê. Ở chị Khuê, Mai thấy chị là một người hoàn thiện, chu toàn mà Mai nghĩ, chị sẽ có thể sẽ làm hài hòa lại cá tính của Mai, Mai cũng sẽ học hỏi được rất nhiều từ chị.

- Bạn nghĩ điểm đột phá, khác biệt và tác động lớn nhất nhất của The Face đối với nghề người mẫu hiện nay là gì?

- Mai nghĩ là cho các bạn đam mê nghề mẫu và những người am hiểu thời trang biết được rằng, người mẫu không chỉ biết catwalk, không chỉ về vóc dáng, gương mặt mà họ còn biết cách diễn xuất, thể hiện cá tính tài năng và những khả năng khác để quyết định sự thành công của mình.

Chúc cho chặng hành trình mới của Mai Ngô tại The Face Vietnam sẽ thành công rực rỡ.

006

004

Makeup & hair: TRÍ TRẦN
Photo: ALIBUI
Stylist: TRANG NHẸ NHÀNG
costume: So&So by Hoàng Xuân Sơn

>>> Xem thêm: [Độc quyền] Mai Ngô bật khóc nhớ về buổi xét loại: ‘AsNTM thực tế nhưng… phi thực tế’!

>>> Xem thêm: Quỳnh Mai: ‘Tôi thấy Việt Nam vẫn bị coi là ‘con ghẻ’ của chương trình!’

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất