Giải Trí

Mai Ngô bất ngờ tiết lộ Quán quân The Face Thái từng follow instagram, ủng hộ mình ở The Face Việt

Thu Phương
Chia sẻ

Những chia sẻ mới nhất của Mai Ngô về mối quan hệ đặc biệt với Grace, Quán quân The Face Thailand mùa 3, khiến các fan không khỏi thích thú.

The Face Thailand mùa 3 kết thúc với ngôi vị Quán quân thuộc về Grace đội HLV Cris Horwang. Chiến thắng của cô nàng da nâu cá tính này rất được lòng người dân xứ sở Chùa Vàng vì trong suốt cuộc thi cô đều cho thấy tài năng cũng như sự nỗ lực hết mình của mình. Từ một thí sinh không nhận được nhiều sự chú ý, Grace dần vươn lên dẫn đầu cuộc đua và trở thành ứng cử viên nặng kí nhất cho ngôi vị Quán quân.

Giây phút đăng quang của Grace team Cris

Mới đây, Mai Ngô, Á quân The Face Việt Nam cũng đã có những chia sẻ chúc mừng cho Grace. Đặc biệt hơn, Mai Ngô còn cho biết thêm Grace từng nhấn nút theo dõi Instagram của Mai và ủng hộ cô trong cuộc thi The Face Việt Nam năm ngoái. Điều này khiến cô rất vui và cảm thấy hân hạnh. Đây thực sự là một bất ngờ thú vị vì trước đó trong cuộc trò chuyện với Quán quân Phí Phương Anh, Grace cũng đã tiết lộ rằng cô từng xem The Face phiên bản Việt và rất yêu thích chương trình.

Mai Ngô hi vọng cô và Grace sẽ có cơ hội hợp tác chung vì mối nhân duyên đặc biệt của cả hai.

Các fan của Mai Ngô cũng nhận thấy hai cô nàng Mai Ngô và Grace có nhiều điểm chung như đều sở hữu làn da nâu khỏe khoắn với vẻ đẹp lạ, đều thực sự nổi bật trong cuộc thi và đều giành ngôi vị cao ở The Face của cả hai phiên bản.

Fan nhận ra cả hai có nhiều điểm chung, đặc biệt là về ngoại hình và thần thái người mẫu.

Một fan còn tìm ra được thông tin Grace “theo dõi” Mai Ngô trên trang Instagram

Ngoài ra, Grace cũng có cuộc nói chuyện độc quyền với Saostar và giao lưu với Quán quân The Face Việt Nam Phí Phương Anh. Cùng chờ đón những thông tin thú vị này trong một vài ngày tới nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất