Giải Trí

Mai Hường Bolero: 'Làm nghệ thuật không tự cố gắng, tìm tòi cái mới thì không thể thành công!'

Huỳnh Như
Chia sẻ

Ngoài ra, Mai Hường còn tiết lộ thí sinh mà chị muốn đối đầu nhất ở vòng thi tiếp theo.

Mai Hường là thí sinh đã có những phút song ca cùng HLV Lệ Quyên trên sân khấu Thần tượng Bolero 2017 với bài hát Ai cho tôi tình yêu đầy ngẫu hứng. Giọng hát ngọt ngào, tình cảm với chiếc áo dài “hường như cái tên” như lời nhận xét của HLV Đàm Vĩnh Hưng là những gì ấn tượng của Mai Hường trong phần thi vừa qua.

Mai Hường Bolero: Làm nghệ thuật không tự cố gắng, tìm tòi cái mới thì không thể thành công!

Mai Hường cùng HLV Lệ Quyên ngẫu hứng song ca Ai cho tôi tình yêu

Ai cho tôi tình yêu - Mai Hường

- Cảm xúc của chị thế nào khi nhận được cả 4 sự lựa chọn của các HLV?

- Trước khi bước lên sân khấu Hường đã rất lo lắng không biết có ai chọn không. Nhưng khi được cả 4 sự lựa chọn mình vô cùng hạnh phúc, run đến nỗi không nói tròn câu.

- Chị nhận thấy các HLV của chương trình năm nay ra sao?

- Cả 4 vị HLV là những người đã có tên tuổi và có dấu ấn nhất định trong lòng khán giả. Hường đã nghe các anh chị hát từ hồi còn bé nhưng hôm nay mới được trực tiếp gặp các anh chị. Đó là một điều rất may mắn và vinh dự đối với riêng bản thân mình.

Mai Hường với chiếc áo dài nổi bật trên sân khấu Thần tượng Bolero 2017

- Trước đây, chị từng đi hát ở đâu chưa? Và vì sao chị đến với cuộc thi Thần tượng Bolero lần này?

- Từ nhỏ Hường đã rất thích hát và có tham gia các cuộc thi văn nghệ. Đặc biệt, hồi cấp ba Hường thường đi diễn cho nhà trường, phòng văn hoá… Lúc đó bản thân mình đã ý thức được niềm đam mê của mình là gì nên cố gắng hoàn thành tốt việc học và việc đi hát.

Bolero là dòng nhạc mà Hường đã nghe từ hồi bé. Hường hay nghe Tuấn Vũ, Thanh Tuyền, Như Quỳnh, Chế Linh…Thú thật khi đó cũng không nghĩ mình sẽ đi theo dòng nhạc này đâu. Mình hát bolero cách đây được một năm và mọi người đánh giá mình cũng hợp với dòng nhạc này và mình muốn “chạm” vào dòng nhạc này nhiều hơn nên đã đăng kí tham gia ngay Thần tượng Bolero mùa 2.

- Có phải vì Lệ Quyên là đồng hương nên chị quyết định về đội chị ấy không? Hay do chị Quyên là ca sĩ Hà Nội thành công nhất với Bolero nên chị muốn tiếp bước chị ấy?

- Trước khi chọn về đội chị Quyên trong đầu mình chưa biết chọn ai, vì trước đó mình còn không biết có ai bấm chon mình không nữa. Quyết định chọn về đội chị Quyên là vì mình yêu mến chị. Chị em phụ nữ cũng sẽ dễ trao đổi hơn và đặc biệt chị Quyên là người mà mình thần tượng.

Về đội chị Quyên mình nghĩ đã là một cái duyên rồi. Tiếp xúc với chị Quyên mới biết chị là một người nghiêm túc trong công việc, thẳng thắn, trách nhiệm, chu đáo và cũng khá là hài hước.

Về đội chị Quyên mình nghĩ đã là một cái duyên” - Mai Hường

- Thần tượng Bolero liệu có thể coi là một bước ngoặt trên con đường ca hát của chị?

- Khi tham gia một cuộc thi, ai cũng mong mình sẽ đi sâu vào các vòng trong. Hường cũng vậy. Tuy nhiên mình cũng phải làm thế nào để khán giả công nhận tài năng của mình cái đã. Hường đang cố gắng hết sức để làm tốt ở phần thi tiếp theo, biết đâu lại có một cơ hội mới trong cuộc thi này và tạo được bước ngoặt mới trong sự nghiệp.

Hường cũng đã đi hát trên các sân khấu lớn cùng với anh em trong đoàn nhiều năm nay và hy vọng sau cuộc thi lần này sự nghiệp “cầm ca” sẽ thêm tươi sáng.

- Chị đánh giá cao thành viên nào của đội mình? Nếu được chọn chị muốn đối đầu với ai nhất?

- Hiện nay trong đội của mình đã có Mạnh Đồng, Ý Linh. Cả 2 đều là những đối thủ đáng gờm, Mạnh Đồng sở hữu giọng hát nam tính, tình cảm, còn Ý Linh thì lại ngọt ngào và mượt mà. Nhưng nếu được chọn Hường muốn đối đầu với Ý Linh nhất. Hai chị em cũng có nét giống nhau về giọng hát nên sẽ dễ hòa hợp với nhau nếu song ca.

Mai Hường muốn đối đầu với Ý Linh trong đội Lệ Quyên

- Trước khi bước lên sân khấu, chị có nghĩ mình sẽ nhận được cả 4 sự lựa chọn không vì bản thân chị đã là một ca sĩ rồi?

- Trước khi bước lên sân khấu Hường chỉ nghĩ làm thế nào để thể hiện thật tốt nhất phần thi của mình thôi vì hát tốt thì các HLV mới bấm chọn. Thật ra Hường cũng không tự tin lắm vì Bolero không phải sở trường của mình mà trước đây mình thường hát dân ca hơn. Mặc dù đã học trường lớp bài bản nhưng khi hát dòng nhạc này mình lại hoàn toàn hát theo bản năng và xử lý tác phẩm theo cách của mình. Mình còn không biết mình hát ở chỗ đó là đúng hay sai (cười).

- HLV Lệ Quyên nói rằng: “Không chỉ có Lệ Quyên hát Bolero thành công mà sau này còn có Hường”. Chị thấy thế nào về câu nói này của chị Quyên?

- Hường cảm thấy rất hạnh phúc khi chị nói câu ấy. Bản thân mình là người thích được khen, nhưng khen để mình lấy đó làm động lực cho mình cố gắng hơn. Chị Quyên nói câu đó cũng là sự ưu ái, động viên mình. Làm nghệ thuật không tự cố gắng và tìm tòi cái mới thì không thể thành công được. Hường rất cảm ơn chị vì lời động viên đó.

Cảm ơn Mai Hường đã chia sẻ với bạn đọc Saostar. Chúc bạn sẽ thi thật tốt ở vòng thi tiếp theo!

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất