Giải Trí

Mặc sự cố, Yến Trang vẫn có màn trình diễn ngoạn mục trên sân khấu Remix New Generation

Huỳnh Như
Chia sẻ

Trong đêm thi Remix New Generation với chủ đề Nhà hát, Yến Trang đã không may gặp các sự cố trong phần biểu diễn của mình, nhưng điều đó không thể làm khó được cô nàng mà ngược lại là những tiết mục ấn tượng.

Tối 13/1 đêm thi với chủ đề Nhà hát của Remix New Generation đã diễn ra với màn đối đầu giữa Yến Trang S-Girls, giữa một cô nàng nóng bỏng biến hóa đa dạng và những nàng thiên nga xinh đẹp. Cả 2 đã mang đến những màn trình diễn “đã tai đã mắt” trong các tiết mục trình diễn.

Team Yến Trang

Team S-Girls

Yến Trang là thí sinh mở màn trong đêm thi này. Lấy màu đỏ làm màu sắc chủ đạo xuyên suốt, “Én chị” đã bắt đầu phần dự thi của mình bằng những hình ảnh hết sức ma mị nhưng không kém phần gợi cảm làm cho khán cảm thấy vô cùng tò mò. Sự xuất hiện trong trang phục màu đỏ khiến cô nàng thật quyến rũ.

Tiết mục mở màn Waiting for you, Yến Trang cực kì quyến rũ trong trang phục đỏ và tạo hình kiểu cổ điển nhảy múa cùng những chiếc ghế. Phần biểu diễn của cô cực kì sexy và quyến rũ.

Waiting For You - Team Yến Trang

Mọi sự có vẻ đều suôn sẻ, cho đến tiết mục Killer tiếp theo, để thay đổi hình ảnh cho phần trình diễn cần phải thay trang phục, và sự cố không may đã xảy ra. Trong bộ đồ trắng, Yến Trang đã phải mặc chiếc quần khác chứ không phải chiếc quần mà cô đã chuẩn bị. Thế nhưng bản lĩnh của một ca sĩ kì cựu, Yến Trang vẫn rất bình tĩnh để hoàn thành tốt phần dự thi của mình.

Killer - Team Yến Trang

Chiếc quần mà cô mặc trình diễn chính là chiếc quần “bất đắc dĩ” phải mượn của võ sinh.

Dù phải mặc chiếc quần “bất đắc dĩ” nhưng Yến Trang vẫn vô cùng sung sức trình diễn nhưng chưa hề có gì xảy ra.

Có khi nào không anh - Team Yến Trang

Sự xuất hiện của cô “én em” trong tiết mục khách mời hỗ trợ đã làm khán giả vô cùng thích thú với ca khúc “đỉnh” một thời của “én chị” Có khi nào không anh…

…và “bê” cả dàn lông vũ đỏ rực lên khấu. “Song yến” đã khiến khán giả mãn nhãn về nghe lẫn phần nhìn.

Bên cạnh đó, Yến Trang còn thể hiện sự uyển chuyển bắt mắt trên sân khấu Remix New Generation của một Quán quân Bước nhảy hoàn vũ.

Ở màn biểu diễn cuối cùng mang tên Cell Block Tango, cả khán phòng như bùng nổ và khán giả không ngừng reo hò cổ vũ cho Yến Trang. Với cách dàn dựng sử dụng các song sắt và âm nhạc tuyệt vời, tiết mục của Yến Trang thật sự đậm chất nhà hát và giành được sự cổ vũ nhiệt tình của cả Hội đồng chuyên môn và các giám khảo theo dõi chương trình.

Cell Block Tango - Team Yến Trang

Welcome to Burlesque - Team Yến Trang

Yến Trang đã có một màn kết hoàn hảo cho phần dự thi chủ đề Nhà hát của mình.

Với sự biến hóa không hổ danh là “tắc kè hoa” của showbiz Việt, lúc nóng bỏng như lửa lúc nhẹ nhàng như nước , team Yến Trang đã chiến thắng một cách thuyết phục với số điểm 26. Trong liveshow sắp tới, hãy chờ xem “tắc kè hoa” Yến Trang sẽ tiếp tục mang đến tiết mục mới mẻ nào hơn. Hãy cùng chờ xem nhé!

Tập 3 Remix New Generation sẽ lên sóng vào lúc 21g ngày 20/1 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất