Giải Trí

Mặc sốt cao phải nhập viện, giọng ca 18 tuổi Hồ Ngọc Vàng vẫn khiến HLV Quang Linh 'xôn xao'

Chia sẻ

Mặc dù phải nhập viện vì cơn sốt cao trước ngày thi, Hồ Ngọc Vàng vẫn là một giọng hát ấn tượng đã xuất sắc góp mặt vào đội hình của HLV Quang Linh tại Thần tượng Bolero.

Hòa cùng với những bản tình ca đẹp trong đêm thi cuối cùng của vòng Tinh Hoa - Thần tượng Bolero, cậu bé 18 tuổi - Hồ Ngọc Vàng cũng đã để lại những ấn tượng sâu sắc dành cho 4 huấn luyện viên cũng như quý vị khán giả. Mặc dù trải qua một trận sốt cao phải nhập viện trước ngày thi, không có cơ hội tập luyện với ban nhạc, tuy nhiên Ngọc Vàng vẫn biểu diễn trọn vẹn ca khúc Tiễn người đi, một sáng tác của nhạc sĩ Lam Phương.

Tiễn người đi - Hồ Ngọc Vàng

Tuy bị ốm ngay trước ngày thi, Hồ Ngọc Vàng vẫn thể hiện xuất sắc ca khúc Tiền người đi và chinh phục 3 vị HLV Quang Dũng, Quang Linh và Cẩm Ly.

Ho Ngoc Vang (3)

Bằng chất giọng ngây thơ, trong sáng đúng với hình ảnh của một cậu bé 18 tuổi, Ngọc Vàng đã chinh phục được các vị HLV cũng như khán giả xem truyền hình.

Chia sẻ về cơ duyên đến với Thần tượng Bolero, Hồ Ngọc Vàng cho biết cậu đã yêu thích dòng nhạc này từ rất lâu rồi. Cậu kể lại: “Lúc trước mỗi đêm đi ngủ mẹ thường hát cho nghe những ca khúc trữ tình, nhẹ nhàng về quê hương. Từ những ấn tượng đó, mình đến với Thần tượng Bolero như một cách để đáp trả tình cảm của bố mẹ cũng như muốn bố mẹ được tự hào về mình”.

Ho Ngoc Vang (1)

Hồ Ngọc Vàng tham gia Thần tượng Bolero để bố mẹ tự hào về mình.

Trước 3 sự lựa chọn đến từ các huấn luyện viên Quang Linh, Quang Dũng, Cẩm Ly, Hồ Ngọc Vàng không giấu nổi sự xúc động, anh chàng đã nhảy cẫng lên vì sung sướng. Nhận xét về tiết mục của Ngọc Vàng, huấn luyện viên Quang Dũng cho biết: “Lúc đầu em hát hơi run, anh cảm giác khi các Huấn luyện viên chọn thì em hát sáng hơn và thần thái của em nó nhẹ nhàng hơn lúc đầu”, chị Tư Cẩm Ly cho biết mình cũng ấn tượng với cậu bé này từ vòng tuyển sinh tại Huế nên cũng rất cảm phục khi biết Vàng cố gắng như vậy. Với Quang Linh, vẫn với lời lẽ hài hước, anh nhận xét: “Thực ra anh nghĩ em không cần thuyết minh em bị sốt vì phần trình diễn vừa rồi của em không thấy sốt tí nào cả, vẫn rất hay. Nó hay như một cách ngây thơ, trong sáng mà chưa vấn vương sự đời. Em như một tờ giấy trắng, về với đội anh anh sẽ vẽ lên”.

Photo-LYVOPHUHUNG2 (136)_resize

Với tình cảm tha thiết của một người Huế dành cho đồng hương của mình, Ngọc Vàng cuối cùng đã quyết định về với đội HLV Quang Linh. Người mà cậu đã yêu thích từ lúc còn nhỏ.

Cùng với Ngọc Vàng, 8 thí sinh ấn tượng góp mặt trong tập 4 vòng Tinh Hoa cũng đã góp mặt đầy đủ trong đội hình của các vị HLV còn lại. Đó là chất giọng đầy tình cảm của Trương Thị Hảo với Duyên Phận, giọng trầm và vang vừa đủ của Quý Sỹ với Nỗi lòng người đi, giọng hát có độ ngân đẹp của Phương Anh với Tình người ngoại đạo hay chất giọng tinh tế của chàng trai làm công việc ngân hàng - Thành Thiện với Mùa thu không trở lại… 

Kết thúc vòng Tinh hoa, các thí sinh của mỗi đội sẽ tiếp tục tranh tài ở vòng thi Thách đấu. Tập 1 vòng Thách đấu - Thần tượng Bolero với đội hình của HLV Cẩm Ly sẽ lên sóng lúc 20g, thứ Năm, ngày 10/3/2016 trên kênh VTV3. Chương trình do Saostar.vn chính thức bảo trợ truyền thông.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất