Giải Trí

Mặc kệ hotboy, các hotgirl này cũng quyết liệt tấn công The Voice Online 2017

Huỳnh Như
Chia sẻ

Cho đến thời điểm hiện tại, vòng sơ tuyển Online The Voice 2017 xuất hiện hàng loạt những giọng ca truyền cảm, nội lực của các thí sinh nữ. Không những hát hay, hát tốt mà các cô gái này còn sở hữu vẻ ngoài vô cùng dễ thương.

Cuộc đua vào vòng Giấu mặt The Voice 2017 đã đến hồi gay cấn. Hàng loạt những giọng ca “xuất thần” đã dần xuất hiện. Kèm theo đó là những ca khúc đang thịnh hành trên thị trường hiện nay như: Yêu xa, Đường một chiều, Em kể anh nghe, You raise me up, Mình yêu từ bao giờ, Phía sau một cô gái, Anh cứ đi đi,… Những cô gái tài năng đã mang đến cho cuộc thi những cung bậc cảm xúc khác nhau bởi sự thể hiện da diết trong giọng hát.

Đợt casting online lần này mang lại nhiều cơ hội cho các bạn trẻ gần xa đều được thể hiện khả năng ca hát, được đến gần hơn với âm nhạc và hơn hết là được thể hiện niềm đam mê của mình. Một số clip dự thi có thể làm “tan chảy” trái tim người nghe bởi giọng hát cao vút của các hotgirl này:

Lương Hạ Uyên sở hữu giọng hát quá đáng yêu với ca khúc Love Yourself

 Trịnh Đăng Linh thật cá tính với Say something...

…Huỳnh Đăng Giang lại tràn đầy cảm xúc với bài hát Phía sau một cô gái

Hà Ngọc Yến vô cùng xinh tươi khi… Anh đang nơi đâu

Nguyễn Quỳnh Thúy Vy tình cảm với Bên em là biển rộng

Em kể anh nghe - Nguyễn Việt Trinh

Perfect - Đoàn Thị Kim Chi

Trương Thùy Dương giọng hát cực “khủng” với ca khúc Trống Vắng

 Phan Thị Ngọc Anh “khoe” giọng cao vút với Mình yêu từ bao giờ

Đường một chiều - Huỳnh Tú

Sau một tuần khởi động, vòng sơ tuyển online đã nhận được vô số clip thí sinh gửi về dự thi. Các cô gái tài năng sở hữu vẻ đẹp cá tính, duyên dáng cùng nhau tranh tài quyết liệt để có được tấm vé lọt vào vòng Giấu mặt The Voice 2017.

Cuộc thi vẫn còn đang tiếp tục đón nhận thêm những clip dự thi đến hết ngày 19/12/2016. Các thí sinh gửi clip dự thi về cho BTC tại địa chỉ http://gionghatviet.saostar.vn. Cơ hội xuất hiện tại cuộc thi âm nhạc The Voice hoành tráng thế giới có mặt tại Việt Nam với tên gọi Giọng Hát Việt đang chờ đón các bạn.

  the-le Chương trình Giọng hát Việt - The Voice 2017 sẽ chính thức lên sóng vào tháng 2/2017. Những thông tin mới và thú vị về chương trình sẽ được cập nhật liên tục tại fanpage Giọng hát ViệtSaostar.vn.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất