Giải Trí

Mặc dư luận, Quang Lê khuyến khích Phương Mỹ Chi hát nhạc tình yêu ở tuổi 14

Nhật Hưng
Chia sẻ

Trước vướng mắc của "con gái nuôi" khi đang chuyển dần sang thể hiện dòng nhạc Bolero, Quang Lê đã có những chia sẻ thú vị này.

Mới đây, buổi hợp báo giới thiệu chương trình Thần tượng Bolero mùa 2 đã diễn ra tại TP.HCM với sự góp mặt của bộ tứ HLV Ngọc Sơn, Lệ Quyên, Đàm Vĩnh Hưng, Quang Lê và Giám đốc âm nhạc của chương trình - nhạc sĩ Minh Vy. Đặc biệt, Phương Mỹ Chi cũng có mặt tại họp báo để ủng hộ tinh thần cho ba nuôi Quang Lê, sự xuất hiện của giọng ca nhí đã thu hút sự quan tâm của giới truyền thông.

Phương Mỹ Chi xuất hiện cùng Quang Lê tại buổi họp báo.

Cô bé dân ca ngày nào thu hút ống kính phóng viên với dáng vẻ thanh tú.

Được biết,Phương Mỹ Chi đang bắt đầu lấn sân sang dòng nhạc Bolero dưới sự hỗ trợ của ba nuôi Quang Lê.

Trong bộ áo dài cùng mái tóc được tết xinh xắn, cô bé Phương Mỹ Chi của Quê em mùa nước lũ ngày nào giờ đã cao lớn, xinh đẹp và e ấp hơn hẵn. Từ một cô bé chuyên hát dân ca, đến khi theo ba nuôi Quang Lê, Phương Mỹ Chi đã mở rộng “thị trường” của mình sang những ca khúc Bolero, cũng như việc Quang Lê phụ trách cả việc xây dựng hình ảnh, biên tập âm nhạc cho con gái của mình. Tuy nhiên, trước những vướng mắc của một cô bé 14 tuổi hát những ca khúc Bolero đa phần có nội dung về tình yêu đôi lứa, Phương Mỹ Chi cùng Quang Lê đã có những chia sẻ thú vị này.

Phương Mỹ Chi chia sẻ về dòng nhạc Bolero và con đường âm nhạc của mình.

Từng góp mặt trong Thần tượng Bolero mùa đầu tiên, hỗ trợ và giúp Trung Quang bước lên ngôi vị cao nhất của chương trình, Phương Mỹ Chi không khỏi tự hào, nhất là khi cô góp mặt trong chương trình với nhiều những nghệ sĩ có tên tuổi lớn.

Tự nhận yếu điểm cuả mình khi chuyển sang dòng nhạc Bolero đó là giới hạn độ tuổi. Trong khi đa phần các ca khúc Bolero đều có đề tài về tình yêu đôi lứa thì khó khăn của Phương Mỹ Chi là sự đón nhận của khán giả ở lứa tuổi 14 của mình.

Trước vấn đề con gái nuôi mình đang phân vân, Quang Lê không khỏi phấn khích. Anh “cấp phép” cho Phương Mỹ Chi có thể hát nhạc tình yêu đôi lứa hoàn toàn bình thường, bởi “nhiều dân tộc, con gái chỉ mới 12 tuổi bố mẹ đã gả chồng rồi còn gì”.

Hiện tại, Phương Mỹ Chi vẫn đang cố gắng hoàn thiện mình từng ngày với sự hỗ trợ của ba nuôi. Cô hy vọng ba nuôi sẽ phát huy hết khả năng cũng như vai trò của mình trên ghế nóng Thần tượng Bolero. Cô cũng tiết lộ sẽ không bỏ qua tập nào của Thần tượng Bolero năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất