Giải Trí

Mặc căng thẳng trước giờ G, Chi Pu - Gil Lê vẫn cứ đáng yêu ngọt ngào bên cạnh nhau

Fong Lee
Chia sẻ

Cặp đôi Chi Pu - Gil Lê tiếp tục khiến mọi người ngưỡng mộ trước độ thân thiết cũng như tình cảm mà cả hai dành cho nhau.

Đảm nhận vai trò MC chính dẫn cùng Ngô Kiến Huy, Chi Pu được xem là “mảnh ghép” cuối cùng tạo nên độ hot của Giọng hát Việt nhí 2016. Bên cạnh đó, người bạn thân thiết của Chi Pu là Gil lê cũng đảm nhận vai trò MC hậu trường (livestream) cùng cặp đôi Chi - Huy dẫn dắt toàn bộ chương trình.

Trưa nay, buổi tổng duyệt cho đêm liveshow 1 đã diễn ra tại nhà thi đấu Tân Bình. Nếu như sự xuất hiện của bộ tứ quyền lực Thắng - Nhi, Noo Phước Thịnh và Vũ Cát Tường nhanh chóng được mọi người chú ý thì cặp đôi Chi Pu - Gil Lê cũng tạo được sức hút không kém cạnh. Được mọi người nhiệt tình với những cử chỉ quan tâm lẫn nhau rất đỗi ngọt ngào, cả hai cũng không ngần ngại thể hiện sự thân mật khi ở cạnh nhau.

chipugile-35

Chi Pu “căng não” học kịch bản.

Mặc dù đây không phải là lần đầu tiên xuất hiện trên sóng truyền hình với vai trò MC, nhưng cả hai vẫn không giấu được sự lo lắng và hồi hợp. Tuy nhiên, bên cạnh Chi Pu luôn có sự đồng hành của Gil Lê. Trong hậu trường, cả hai cùng nhau trò chuyện, ôn lại kịch bản và không quên có những biểu cảm vui nhộn trước ống kính phóng viên. Mọi người tiếp tục dành sự ngưỡng mộ bởi tình cảm ngọt ngào và đáng yêu của cặp đôi.

chipugile-1

Gil Lê ngồi bên cạnh Chi Pu và cùng nhau tập luyện.

chipugile-2

chipugile-4

Ngay lập tức có những biểu cảm vui nhộn.

chipugile-5

Tạo dáng mặt xấu nhưng vẫn vô cùng đáng yêu.

chipugile-7

chipugile-8

Tiếp tục cầm kịch bản và học, dường như Chi Pu đang rất lo lắng.

chipugile-11

chipugile-16

Thử dẫn cho “bạn trai” Gil Lê nghe và cùng nhau chỉnh sửa.

chipugile-23

chipugile-26

Cả hai lại quấn quýt bên nhau.

chipugile-30

Và đã sẵn sàng bước lên sân khấu vào tối nay.

Đêm thi Liveshow đầu tiên với tiết mục của Top 18 Giọng hát Việt nhí 2016 lên sóng vào lúc 21h10 tối nay, ngày 17/9, chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3, Đài truyền hình Việt Nam. Cùng truy cập Saostar - đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức, để theo dõi những diễn biến đặc sắc và bất ngờ nhất của chương trình.

Bắt đầu từ vòng Liveshow, khán giả có thể bình chọn cho các thí sinh qua 3 hình thức: SMS qua đầu số 7357 (3000 đồng/ tin nhắn) hoặc miễn phí qua Saostar và Zalo

Cách 1: Nhắn tin qua tổng đài 7357 (3.000đ/ tin nhắn) với cú pháp [MSTS] gửi 7357

Cách 2: Bình chọn miễn phí trên Zalo Official Account Giọng hát Việt nhí: http://zalo.me/gionghatvietnhi. Mỗi tài khoản được 1 lượt bình chọn cho tối đa 6 thí sinh khác nhau mỗi ngày. Khán giả tham gia bình chọn có cơ hội nhận được hàng ngàn phần quà với tổng giá trị lên đến 70 triệu đồng mỗi tuần

Cách 3: Bình chọn trên tạp chí điện tử SaoStar: http://saostar.vn/
Mỗi tài khoản được 1 lượt bình chọn cho tối đa 6 thí sinh khác nhau mỗi ngày.

Chia sẻ

Bài viết

Fong Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất