Giải Trí

Lý Thu Thảo quyết cùng Mai Tiến Dũng 'hóa tiên' mặc cố vấn Quang Linh 2 lần 'ngăn cấm'

Nhật Hưng
Chia sẻ

Mặc những lời can ngăn đến từ cố vấn Quang Linh, “tiên nữ” Lý Thu Thảo quyết bắt cặp cùng “tiên ông” Mai Tiến Dũng để có màn xuất hiện hoàn hảo trên sân khấu Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & Bolero tuần này.

Như đã thông tin trước đó, tập 2 Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & Bolero sẽ chính thức mang khán giả đến với một không gian thưởng thức âm nhạc hoàn toàn mới. Không chỉ những ca khúc trữ tình, bolero được cất lên bởi những giọng ca quen thuộc, chương trình còn đặc biệt kịch tính khi top 7 thí sinh chính sẽ phải tranh đấu nhau để mang về cho mình một mảnh ghép hoàn hảo nhất.

Điều này xuất hiện ngay từ màn trình diễn đầu tiên của “ngọc nữ” Lý Thu Thảo. Là một giáo viên thanh nhạc cũng là nhân tố xuất sắc trong team Quang Lê tại Thần tượng Bolero 2017, không khó để nhận ra đây sẽ là một nhân tố khiến các thí sinh phải rộn ràng trên ghế nóng chương trình.

Lý Thu Thảo nhanh chóng chiếm trọn sự yêu mến của khán giả khi xuất hiện trên sân khấu.

Thể hiện ca khúc Khuya nay anh đi rồi, Lý Thu Thảo nhanh chóng chiếm trọn cảm tình của 7 thí sinh và khán giả tại trường bằng giọng hát ngọt ngào, sâu lắng “y như thu đĩa”. Sau Tiêu Châu Như QuỳnhGiang Hồng Ngọc, “soái ca” Mai Tiến Dũng cũng nghe theo lời “xúi giục” của Hòa Minzy đứng dậy để “tranh giành” cô nàng.

Chân thành nhất có lẽ là Giang Hồng Ngọc, cô nàng tự nhận mình là fan cứng của Lý Thu Thảo tại Thần tượng Bolero, thậm chí đã từng tìm nghe những ca khúc của Lý Thu Thảo để học tập cách hát sao cho mùi mẫn, ngọt ngào. Tiêu Châu Như Quỳnh cũng vậy, giọng ca Mrs Lonely yêu mến giọng hát “chuẩn từng milimet” của Thu Thảo, cô nàng còn “canh me” học trò Quang Lê ngay từ những ngày còn tập trên sân khấu của chương trình.

Cô chinh phục được 3/7 thí sinh chính lựa chọn mình với Mai Tiến Dũng, Tiêu Châu Như Quỳnh và Giang Hồng Ngọc.

Nếu Tiêu Châu Như Quỳnh và Giang Hồng Ngọc đều thể hiện sự quân tâm và ngưỡng mộ dành cho Thu Thảo thì Mai Tiến Dũng lại mong muốn “ngọc nữ” sẽ giúp đỡ mình về kỹ thuật hát Bolero. Đặc biệt là khi anh còn nhận được sự “cân nhắc” đắc lực từ phía cố vấn Ngọc Sơn khi anh Ba cho rằng “sự kết hợp giữa hai “tiên nữ” sẽ không “nặng ký” bằng tiết mục song ca giữa “tiên nữ” Lý Thu Thảo với “tiên ông” Mai Tiến Dũng”.

Song, sự lựa chọn gặp phải không ít “vướng mắc” từ bộ đôi cố vấn của chương trình.

Không đồng ý với quan điểm “âm dương hòa hợp” của Ngọc Sơn, cố vấn Quang Linh cho rằng việc kết hợp cần có sự đồng điệu trong cả cách hát lẫn cảm nhận của mỗi người. Anh còn đặc biệt cho rằng Thảo nên tránh chọn Mai Tiến Dũng vì “những nghệ sĩ đẹp trai như Mai Tiến Dũng lượng fan rất đông, và bao giờ họ cũng muốn thần tượng của họ cô đơn để chỉ là “của mình riêng họ”. 

Sau tiết mục Khuya nay anh đi rồi, Lý Thu Thảo quyết định chọn về đội của “soái ca” Mai Tiến Dũng.

Song tất cả quyết định đều phụ thuộc vào Lý Thu Thảo, cô nàng đã bất chấp tất cả để kết hợp cùng “soái ca” Mai Tiến Dũng khiến chị em Giang Hồng Ngọc - Như Quỳnh phải ôm nhau chia buồn. Hy vọng với sự kết hợp thú vị này, Mai Tiến Dũng - Lý Thu Thảo sẽ mang đến một màn kết hợp ấn tượng trên sân khấu Cặp đôi hoàn hảo tuần sau.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất