Giải Trí

Lý Nhã Kỳ cảm ơn những thị phi từ trên trời rơi xuống

Chia sẻ

Cô cho rằng, nhờ có những thị phi đó mình mới được tôi luyện và trở nên bàn lĩnh hơn .

Lý Nhã Kỳ đóng phim không quá nhiều, vai diễn chính lại chiếm phần khiêm tốn. Cô không phải ca sĩ, không làm người mẫu, hiếm khi dẫn dắt các chương trình và tham gia các show đôi khi còn ít hơn nhiều nghệ sĩ mới vào nghề. Nhưng nhắc đến Lý Nhã Kỳ, người ta vẫn hình dung ra một nghệ sĩ có tiếng của showbiz Việt. Làm Đại sứ du lịch, tham gia các tuần lễ thời trang, các lễ trao giải điện ảnh hàng đầu thế giới, kinh doanh các mặt hàng xa xỉ bậc nhất và mới đây, Lý Nhã Kỳ được ủy nhiệm làm Phó Chủ tịch Liên đoàn Xe đạp - Mô tô Thể thao Việt Nam.

Mới đây, xuất hiện trực tiếp trong chương trình có tên Hello V Time, Lý Nhã Kỳ đã có những chia sẻ rất thắng thắn và gần gũi.

lnks1

Lý Nhã Kỳ chia sẻ thẳng thắn về những thị phi trong thời gian vừa qua trong chương trình có tên Hello V Time.

Cảm ơn thị phi, trân trọng quá khứ

Khi được MC Lương Mạnh Hải đặt câu hỏi về những thị phi xung quanh những thị phi từ trên trời rơi xuống nhưng cứ vây quanh mình, Lý Nhã Kỳ chia sẻ: “Thật ra Kỳ là người rất trân trọng quá khứ. Khi mình ở một tuổi tác, thành tựu nhất định, nhiều khi mình phải quay lại cảm ơn những thị phi. Bởi chính những điều đó đã tôi luyện cho mình có những khả năng, bản lĩnh hơn”.

lnks3

“Thật ra Kỳ là người rất trân trọng quá khứ…”

Lý Nhã Kỳ cũng cho biết, cha cô là thương binh, từ nhỏ, gia đình cô sống trong hoàn cảnh khó khăn, cực khổ. Nhưng nhờ những mạnh thường quân, gia đình Lý Nhã Kỳ được cấp cho một ngôi nhà tình nghĩa. Chính vì vậy, Lý Nhã Kỳ đã khắc sâu trong tâm khảm của mình một điều, sau này khi lớn lên, cô phải biết trân trọng quá khứ, phải biết dang tay che chở, giúp đỡ cho người khác trong khả năng của mình, giống như khi xưa cô từng được may mắn ấy. Tâm nguyện của Lý Nhã Kỳ còn nằm ở quan điểm cho rằng, có những người, vì hoàn cảnh quá khó khăn mà bị xô đẩy thành người xấu. Nếu như họ được giúp đỡ đúng mực, thì biết đâu, xã hội sẽ ngày càng tốt đẹp hơn, cơ hội trở thành người xấu của họ sẽ không còn nữa.

lnks2

Những kỷ niệm đều được cô khắc ghi thông qua những bức ảnh trên tường.

Khi chương trình đang diễn ra, ê-kíp bất ngờ thực hiện một cuộc điện thoại cho Hiệu trưởng trường mầm non tại Cao Bằng. Đây là nơi Lý Nhã Kỳ đã xây tặng các em học sinh một ngôi trường khang trang, chắc chắn vào năm ngoái. Lý Nhã Kỳ đã không giấu nổi những xúc động của bản thân khi nghe tin từ ngày có trường mới, các em học sinh đều có được một môi trường học tập tốt hơn, các em đi học chăm hơn, không bỏ học như thời gian trước nữa. Cựu Đại sứ du lịch Việt Nam thực sự thấy cảm kích và cho rằng đây chính là động lực để cô tiếp tục các hoạt động từ thiện thời gian tới.

Tiết lộ bất ngờ về Cannes, so sánh Châu Tấn và Phạm Băng Băng

Với câu hỏi về “giữ gìn sắc đẹp”, Lý Nhã Kỳ tiết lộ một câu trả lời gây… sốc: “Kỳ uống nhiều café, ít uống nước, không kiêng ăn, không tập thể thao, hay ăn đồ chua nóng, lại dễ bị dị ứng với mỹ phẩm…nói chung những gì mà người ta quan điểm về làm đẹp thì Kỳ đều không làm, nên Kỳ nghĩ nó thành lấy…độc trị độc. Thêm nữa, công việc bận rộn nên Kỳ cũng không có nhiều thời gian để chăm sóc. Kỳ nghĩ là mình đẹp…vừa vừa thôi, nếu tiêu chuẩn là 10 thì mình chỉ được 8 điểm (cười)”.

ly nha ky 2

“Kỳ nghĩ là mình đẹp…vừa vừa thôi, nếu tiêu chuẩn là 10 thì mình chỉ được 8 điểm (cười)”.

Lý Nhã Lỳ cũng chia sẻ về những lần được mời tham dự LHP Cannes. Trong chính trường quay là trụ sở LYNK group, cô cho biết về những lần gặp gỡ các ngôi sao thế giới như Thành Long, Karl Lagerfeld, Paris Hilton… Đặc biệt, Lý Nhã Kỳ “so sánh” sự thân thiện của hai nàng hoa đán nổi tiếng của Trung Quốc là Châu Tấn và Phạm Băng Băng: “Phạm Băng Băng là một ngôi sao rất chuyên nghiệp. Từ việc trò chuyện ở khách sạn cho tới các buổi tiệc ở Cannes, cô ấy đều rất thân thiện. Châu Tấn thì khép kín hơn, cô ấy là người đơn giản trong phong cách”.

ly nha ky 3

Lý Nhã Lỳ cũng chia sẻ về những lần được mời tham dự LHP Cannes trong chương trình.

Ngoài ra, Lý Nhã Kỳ còn tiết lộ những câu chuyện bên lề về việc kinh doanh kim cương, những lần hẹn gặp các thương hiệu nổi tiếng với những thách thức ra sao, về sự tham gia LHP Cannes năm nay trong một vai trò hoàn toàn mới. (Xem thêm những bộc bạch của Lý Nhã Kỳ tại đây)

V LIVE APP - Ứng dụng dành cho video được quay, phát sóng và xem trực tiếp bằng di động, bao gồm các video về cuộc sống thường ngày của các ngôi sao nổi tiếng, các chương trình truyền hình, concert, fan meeting, hậu trường, chương trình làm đẹp V BEAUTY với các chuyên gia làm đẹp hàng đầu Hàn Quốc…

V App ra mắt vào ngày 31 tháng 7 năm 2015 bởi Naver - Tập đoàn Internet lớn nhất tại Hàn Quốc. V App hiện đã có hơn 12 triệu lượt tải với người dùng ở 210 quốc gia. Ngoài ra, Naver còn cung cấp dịch vụ trò chuyện trực tiếp trong suốt buổi phát sóng cho những khán giả có tài khoản (miễn phí), bằng cách cài ứng dụng V App trên điện thoại di động hoặc đăng ký trên máy tính.

Tải về V App cho iOS tại đây | cho Android tại đây | xem trên PC tại đây

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất