Giải Trí

Lý do 'Thần tượng Bolero' dời điểm casting sáng 1/12

Chia sẻ

Trước sự cố về địa điểm tuyển sinh, ban tổ chức chương trình "Thần tượng Bolero" xác nhận mọi thứ vẫn diễn ra bình thường.

Sáng 1/12, buổi tuyển sinh đầu tiên của chương trình Thần tượng Bolero khu vực TP HCM đã diễn ra sôi động tại Queen Hall, Q. 4, TP. HCM. Tuy nhiên, chỉ ít giờ sau, một số thí sinh được ban tổ chức đề nghị di chuyển sang một địa điểm khác để tiếp tục thử giọng và giành lấy cơ hội tiến sâu vào vòng trong của cuộc thi. Điều này khiến các thí sinh và giới truyền thông không khỏi thắc mắc.

Trước sự việc này, đại diện truyền thông đã lên tiếng xác nhận Thần tượng Bolero không hề gặp sự cố nào nghiêm trọng. Do lượng thí sinh đến thử giọng quá đông, ban tổ chức đã quyết định bổ sung thêm một địa điểm khác để các thí sinh ở xa có thể tham gia đúng như dự kiến. Sự việc này không hề ảnh hưởng gì đến tiến độ của cuộc thi.

Sáng ngày 2/12, Thần tượng Bolero sẽ tiếp tục tuyển sinh vòng 2 khu vực TP HCM tại Queen Hall, số 5 Nguyễn Tất thành, phường 12, quận 4.

IMG_7330

Sáng nay buổi tuyển sinh đã diễn ra trong không khí hào hứng của các thí sinh.

Hiện tại Thần tượng bolero đã tuyển sinh xong ở các khu vực Huế và Hà Nội. sắp tới chương trình sẽ tiếp tục tuyển sinh ở Cần Thơ. Những thí sinh nào vượt qua được vòng sơ tuyển 1 mới tham gia đến vòng sơ tuyển 2. Và Đan Trường sẽ là giám khảo trực tiếp tuyển sinh tại khu vực Cần Thơ.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất