Giải Trí

Lưu Hạo Nhiên - 'Đầu não' của 'Đoàn thiếu niên cao năng' gây ấn tượng như thế nào?

Fanka
Chia sẻ

Chàng trai Lưu Hạo Nhiên không chỉ là mối tình đầu hấp dẫn trên phim mà còn là một thanh niên thông minh, ưu tú trên show "Đoàn thiếu niên cao năng".

Chương trình truyền hình thực tế “Đoàn thiếu niên cao năng” của Trung Quốc hiện nay đang là show được quan tâm nhất với sự tham gia của các nghệ sĩ trẻ tiếng tăm nhất làng giải trí Hoa Ngữ: Lưu Hạo Nhiên, Vương Tuấn Khải, Trương Nhất Sơn, Vương Đại Lục, Đổng Tử Kiện.

Show Đoàn Thiếu Niên Cao Năng đang rất được yêu thích với dàn cast cực điển trai

Nội dung của show là chuỗi những thử thách căng thẳng dành cho các thiếu niên tài năng. Họ khi thì phải cạnh tranh, lúc lại hỗ trợ nhau hoàn thành các nhiệm vụ được giao. Mỗi người trong số đó đảm nhiệm một vai trò khác nhau: Anh cả Vương Đại Lục là gã khờ luôn gặp may, anh hai Trương Nhất Sơn là cây gây hài không còn cần đến hình tượng “nam thần”, anh ba Đổng Tử Kiện là “hố đen trò chơi”, cậu út Vương Tuấn Khải đảm nhiệm vai trò đáng yêu thì Lưu Hạo Nhiên chính là cứu tinh của cả nhóm với cái đầu thông minh và tinh thần chiến đấu hừng hực.

Một trong những thử thách dành cho các người chơi

Các chàng trai trong “Đoàn thiếu niên cao năng” mỗi người đảm nhận một vị trí riêng.

Trong đó Lưu Hạo Nhiên mặc dù là thành viên nhỏ tuổi thứ nhì nhưng lại có sức chiến đấu “trâu bò” nhất và một cái đầu của “quân sư'.

Ngay từ tập 1, trong khi các đồng đội vật vã mang vác đồ vật tới các cửa hàng được chỉ định, ai cũng kêu khóc than thở thì nhờ nhanh chân Lưu Hạo Nhiên đã được ngồi chơi nghỉ mát ăn uống thả ga. Đôi chân dài và cái đầu nhanh nhạy là lợi thế cực lớn của anh chàng.

Trong khi đồng đội đang vật vả mang vác thì chàng ta nằm dài ra ngủ vì đứng thứ nhất.

Đến phần thi bắt cá, trong khi mọi người nhìn hồ nước lạnh lẽo ngần ngại và dùng tay không bắt giặc thì Lưu Hạo nhiên lại sử dụng các vật dụng tự chế một cách thông minh để bắt cá. Chính vì vậy, dù là người phải bắt nhiều cá nhất nhưng hiệu quả công việc của anh chàng chẳng hề thấp và không phải là người về cuối cùng.

Lưu Hạo Nhiên rất thông minh, luôn tính toán các hoạt động của mình sao cho hiệu quả nhất.

Thậm chí trong trò chơi chặt gạch anh chàng còn liên tục giở trò công kích đối phương và tính toán sao có lợi nhất cho bên mình.

Lưu Hạo Nhiên bàn bạc và lên kế hoạch với đồng đội

Mặc dù là người mạnh nhất nhì trong đội nhưng trong mỗi trò chơi. Lưu Hạo Nhiên lại thích sử dụng đầu óc của mình để tính toán sự việc một cách nhanh nhất. Trong trò chơi tìm thức ăn giấu dưới cát, anh chàng không lao vào như các đội khác mà tính toán cách thức làm sao để lấy được nhiều đồ nhất. Đầu óc tinh quái của Lưu Hạo Nhiên thậm chí còn khiến đội khác nổi giận vì “sao hắn thông minh thế!”.

Là quân sư của toàn đội…

Chuyên nhắc nhở anh em…

Khiến đối thủ run sợ…

Chàng trai tháo vát dẫu có bị đày ra hoang đảo vẫn thoải mái sinh sống.

Mặc dù thông minh nhưng Lưu Hạo Nhiên không phải là người háo thắng, chỉ chăm chăm giành được hạng nhất. Anh chàng luôn sẵn lòng giúp đỡ các đồng đội của mình như khi Vương Đại Lục vì thấp quá nên không cắn được bánh, hay Trương Nhất Sơn vì vụng về nên không phơi được dải lụa. Những hình ảnh ấm áp ấy thể hiện sự đáng yêu, tinh thần đầy nhiệt huyết nhưng trọng nghĩa tình của chàng trai 20 tuổi.

Lưu Hạo Nhiên an ủi Trương Nhất Sơn.

Chỉ cho Đổng Tử Kiện cách thực hiện nhiệm vụ.

Lại đút cho Tử Kiện - người bị thua cuộc và bị phạt không được ăn.

Vì em cao nên em sẵn sàng là người gồng gánh…

Không chỉ giúp đội mình mà còn giúp đội bạn.

Ngoài ra, Lưu Hạo Nhiên và Vương Tuấn Khải cũng chính là 2 gương mặt đảm nhiệm “phần nhìn” trong nhóm. Ngay từ khi tham gia Chuyện tình Bắc Kinh rồi đến Điều tuyệt vời nhất của chúng ta anh chàng đã đốn gục trái tim hàng triệu cô gái với đôi mắt 1 mí đa tình, nụ cười răng khểnh dễ thương, chiều cao như người mẫu đáng mơ ước. Quả thật Lưu Hạo Nhiên đứng ở đâu, chỗ đó liền biến thành phong cảnh.

Hạo Nhiên mặt mộc rất điển trai…

Một chàng trai đẹp nhất là khi vào bếp nấu ăn…

Quần đùi, áo phông, ngồi bệt trên cát cũng trở thành phong cảnh.

Lưu Hạo Nhiên luôn nổi bật với chiều cao và khuôn mặt điển trai của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Fanka

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất