Giải Trí

Lương Bằng Quang ngã xuống nước vì vội vàng trong Sasuke

Chia sẻ

Tối 23/7, tập 6 của Sasuke Việt Nam – Không giới hạn được phát sóng trên VTV3. Tuần này, thí sinh thu hút nhiều sự chú ý ngay từ vòng loại tại các tỉnh – nam ca sĩ Lương Bằng Quang – tham gia tranh tài ở Stage 1. 

Lương Bằng Quang ngã xuống nước vì vội vàng trong Sasuke
Lương Bằng Quang vượt qua vòng loại của Sasuke ở TP HCM để bước vào chung kết. 

Là một trong những nghệ sĩ showbiz chăm chỉ luyện tập gym để rèn sức khoẻ và giữ vóc dáng, bạn trai của Trương Nhi vượt qua nhiều đối thủ để lọt vào vòng chung kết. 

Anh tỏ ra tự tin trước khi thực hiện thử thách và dễ dàng vượt qua Dậm nhảy và Bám trụ. Tuy nhiên, anh lại thất bại đáng tiếc ở thử thách số 3. Vì vội vàng, nam ca sĩ bị trượt chân khiến cầu chữ X quay tròn, đẩy anh ngã xuống nước.

Bên cạnh phần thi của giọng ca Có lẽ khoé mi đã vô tình, tập 6 của Sasuke còn chứng kiến nhiều màn vượt thử thách đầy hấp dẫn, trong đó, có chiến binh Trương Văn Lộc. 

Thí sinh tới từ Đà Nẵng đã phá kỷ lục 56 giây trước đó và chiếm ngôi đầu bảng với thành tích xuất sắc 51 giây.

Chiến binh Tăng Thành Hậu, 25 tuổi, đến từ Gia Lai hoàn thành thử thách của Stage 1 với 56 giây. Anh là một trong số ít thí sinh có thể vượt qua chuỗi trò chơi liên hoàn với chưa đầy một phút và chiếm vị trí cao trong bảng xếp hạng. 

Thành tích tốt của các thí sinh trong tập 6 khiến bảng xếp hạng có nhiều thay đổi. So với những tập đầu, khi các chiến binh mất tới gần 2 phút để hoàn thành thử thách liên hoàn, thời gian của thí sinh ngày càng được rút ngắn. 

Bên cạnh những phần thi hấp dẫn, đạt kết quả tốt, tập 6 còn chứng kiến nhiều màn uống nước, thua cuộc của các thí sinh, trong đó có cả chiến binh tới từ Nhật Bản – đất nước "mẹ đẻ" của chương trình Sasuke. Những người không vượt qua được chuỗi thử thách liên hoàn phải nói lời chia tay sớm với chương trình. 

Tập 7 của Sasuke tiếp tục phát sóng vào lúc 20h, thứ 5, ngày 30/7 trên VTV3. 

Chia sẻ
Tin mới nhất