Giải Trí

Lukkade tẽn tò vì nói hớ khi ngồi ghế giám khảo khách mời Asia's Next Top Model

Thu Phương
Chia sẻ

Bị bạn thân là siêu mẫu Cindy Bishop trêu chọc vì một câu nói hớ, "chị Đại" The Face Thailand chỉ còn biết mỉm cười ngại ngùng.

Trong tập 2 mới đây, Asia's Next Top Model 5 đã đón chào một vị giám khảo khách mời quen thuộc là HLV The Face Thailand - Lukkade Metinee. Lukkade nhận lời làm giám khảo một phần cũng vì bạn thân của cô là Cindy Bishop đang chủ trì show này. Khác với hình tượng “bà chủ” đanh đá trong The Face, Lukkade xuất hiện ở Asia's Next Top Model với vẻ thanh lịch, điềm đạm hiếm thấy khiến các fan không khỏi bất ngờ và thích thú. Trong phần đánh giá các bức ảnh, Lukkade đã cho thấy phong độ của một siêu mẫu hàng đầu khi liên tục đưa ra những lời khuyên xác đáng cho các thí sinh.

Lukkade tại ghế giám kháo khách mời của tập 2 - Asia's Next Top Model

Tuy nhiên, khi nhận xét về thí sinh Nametha, HLV The Face Thailand có lẽ đã quá chú tâm vào các bức ảnh và vô tình nói hớ một chi tiết khiến các giám khảo bật cười. Cụ thể Lukkade nói: 'Tôi không nghĩ những góc độ này giúp tôn lên vẻ đẹp của bạn. Bạn vẫn phải học tạo dáng ở những góc, 45, 95, 85 độ. Tôi nghĩ trong vài tuần nữa, bạn sẽ có những bức ảnh đẹp hơn”. Ngay lập tức, siêu mẫu Cindy Bishop đã bắt lấy sai sót nhỏ này để trêu chọc bạn mình: “Góc 95 độ là thế nào vậy. Tôi không biết, có kiểu đó không?”.

Đoạn clip cho thấy khoảnh khắc ngại ngùng khó gặp của “chị đại” Lukkade.

Lukkade tẽn tò vì nói hớ khi ngồi ghế giám khảo khách mời Asias Next Top Model

Lukkade khuyên Nametha nên linh hoạt trong cách tạo dáng và tìm kiếm những góc chụp mới.

Lukkade tẽn tò vì nói hớ khi ngồi ghế giám khảo khách mời Asias Next Top Model

Tuy nhiên vì không để ý nên HLV The Face Thailand đã lỡ nói hớ góc chụp 95 độ và bị bạn thân của mình là Cindy Bishop trêu ghẹo.

Trước sự bắt bẻ hài hước mang tính chất hài hước của Cindy, Lukkade bối rối giải thích: “Nó kiểu như là… Các bạn hiểu ý tôi mà”. Mặc dù vậy, Cindy vẫn quyết trêu Lukkade đến cùng khi giả vờ không nghe lời của cô bạn và tiếp tục thắc mắc: “Tôi đã nghĩ nó có nghĩa gì vậy? Tôi chưa bao giờ nghe thấy nó”. Giám đốc sáng tạo Yu Tsai dĩ nhiên cũng Không bỏ qua cơ hội làm “chị Đại” ngượng ngùng. Anh còn trực tiếp thể hiện góc chụp 95 độ để hướng dẫn thí sinh: “90 độ sẽ như thế này vậy thì 95 độ có lẽ sẽ là thế này”. Đáp lại những lời nói đùa của đồng nghiệp, Lukkade chỉ im lặng cười ngại ngùng. Và câu câu chuyện đùa kết thúc khi Cindy Bishop mời Minh Tú ra xem những bức ảnh của cô.

Lukkade tẽn tò vì nói hớ khi ngồi ghế giám khảo khách mời Asias Next Top Model

Nhiếp ảnh gia Yu Tsai cũng tranh thủ cơ hội để “làm khó” Lukkade một lần.

Người hâm mộ rất thích thú với khoảnh khắc hài hước này vì không phải lúc nào họ cũng có cơ hội được thấy hình ảnh một “chị Đại” Lukkade dễ bối rối, ngại ngùng trước những lời trêu ghẹo của người khác. Mặt khác chúng ta cũng hiểu tất cả chỉ là show thực tế và tính cách mà các vị HLV thể hiện trên truyền hình không phải lúc nào cũng khớp với ngoài đời thật vì thế chuyện Lukkade đột nhiên “hiền dịu” cũng không có gì quá lạ lùng. Sau tất cả, Lukkade vẫn là một HLV tài năng và là một người đem đến nhiều thú vị cho khán giả mỗi lần xuất hiện trên sóng truyền hình.

Một số hình ảnh của Lukkade Metinee ở hậu trường Asia's Next Top Model 5 vừa qua. Tập 3 của Asia's Next Top Model sẽ được phát sóng vào ngày 20/4, khán giả tại khu vực Châu Á có thể theo dõi trực tiếp trên kênh Star World hoặc các fanpage của chương trình.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất