Giải Trí

The Look: Những gương mặt tiềm năng hoàn toàn mới đã xuất hiện tại buổi casting

Huỳnh Như
Chia sẻ

Buổi casting The Look thu hút nhiều gương mặt mới lạ cho sân chơi lần này.

“VẺ ĐẸP THƯƠNG HIỆU - THE LOOK 2017” là chương trình truyền hình thực tế trực tuyến nhằm tìm kiếm những gương mặt diễn xuất quảng cáo phù hợp cho thị trường quảng cáo, kinh doanh và giải trí nói chung.

Lần đầu tiên The Look - Vẻ đẹp thương hiệu chính thức có mặt tại Việt Nam cùng sự tham gia của những thương hiệu trên nhiều lĩnh vực khác nhau. The Look là 1 phiên bản bao gồm nhiều series dành cho các thương hiệu khác nhau. Mỗi thương hiệu sẽ là một series bao gồm những thử thách đặc biệt thể hiện rõ tính chất của thương hiệu đó. Các thí sinh dành chiến thắng tại những series này sẽ được ký hợp đồng và trở thành người đại diện cho dòng sản phẩm của thương hiệu.

Và hôm nay (29/6), buổi casting trực tiếp đã diễn ra tại số 179 Lý Chính Thắng, P7, Q3, TP.HCM. Rất nhiều gương mặt mới đầy tiềm năng với những cá tính, sở trường riêng biệt đã có mặt trong buổi casting để thể hiện bản thân:  

Thí sinh Cát Tiên từng lọt vào top trên triển vọng của The Face Online 2017 cũng tiếp tục thử thách tại The Look năm nay.

Các bạn cũng không giấu nổi sự lo lắng, hồi hộp trước khi tới phần thể hiện của mình.

Thể hiện góc mặt lợi thế của mình trước BGK

Tất cả chăm chỉ nghe những chia sẻ về thử thách, độ mới lạ của The Look phiên bản Việt.

Hành trình tìm kiếm The Look - Vẻ Đẹp Thương Hiệu 2017

Trước đó, 8 gương mặt triển vọng đầu tiên đó là: Hồng Diễm, Thư Dung, Mỹ Huyền, Thùy Dung, Anh Thư, Kim Nhung, Khánh Phương Ngọc Dung đã được tuyển chọn bởi HLV The Face Thailand - Lukkade Metinee tại tập 1 của The Face Vietnam.

Những gương mặt đầu tiên của The Look phiên bản Việt được chính tay siêu mẫu Lukkade lựa chọn.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất