Giải Trí

The Look: Ngay tập 2, Kỳ Duyên thẳng tay loại thí sinh 'át chủ bài' của đội Minh Tú

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Phải chăng Kỳ Duyên đang dùng lại chiến thuật "Loại đi người mạnh nhất" của đàn chị Phạm Hương tại The Face mùa 1?

Trong tập 2 The Look - Vẻ đẹp thương hiệu, 6 thí sinh của 3 đội gặp không ít khó khăn với thử thách chụp ảnh Song sinh trên không cùng Trampoline. Tuy có ít kinh nghiệm nhất nhưng Kỳ Duyên lại là HLV giành chiến thắng quan trọng đầu tiên và nắm trong tay quyền loại thí sinh của một trong hai team còn lại.

Kết quả khá bất ngờ khi Thùy Dung, thí sinh được đánh giá cao từ đầu cuộc thi lại không thể vượt qua Thu Thùy của đội Phạm Hương để giành quyền đi tiếp.

Videp: Tập 2 của The Look - Vẻ đẹp thương hiệu 2017

Thử thách đặt ra cho 6 thí sinh trong tập 2 là thể hiện được hai nét diễn xuất khác nhau khi tạo dáng cùng đệm lò xo trong vòng 3 phút. Cát Tiên và Ngọc Dung đều gặp sự cố về sức khỏe khi trầy trật giữ thăng bằng trên chiếc Trampoline. Không bị ảnh hưởng bởi cơn mưa tầm tã nhưng đội Minh Tú lại không có những bức ảnh khiến nhiếp ảnh gia ưng ý.

Cát Tiên bị chấn thương khi tạo dáng trên không.

Kỳ Duyên lăn xả dưới mưa vì học trò.

Ngược lại, dù phải tạo dáng dưới mưa nhưng học trò Phạm Hương - Phương Linh và Ngọc Châm của đội Kỳ Duyên vẫn có được bức ảnh “đắt giá”. Cuối cùng, sự lăn xả dưới mưa của cả thầy và trò đã giúp team Kỳ Duyên giành chiến thắng ngoạn mục.

Phương Linh nhận được nhiều lời khen ngợi từ các HLV và nhiếp ảnh gia.

Ngọc Châm liên tục có nhiều bức ảnh xuất thần.

Team Kỳ Duyên giành chiến thắng suýt sao trước đội Phạm Hương.

Nếu Phạm Hương dễ dàng lựa chọn Thu Thùy thì Minh Tú lại khá đắn đo khi cử “át chủ bài” Thùy Dung vào phòng loại. Nắm trong tay “quyền sinh sát”, HLV Kỳ Duyên không hài lòng với lý do hai thí sinh đưa ra: “Có vẻ hai bạn thích đổ lỗi cho nhiếp ảnh gia nhỉ“.

The Look: Ngay tập 2, Kỳ Duyên thẳng tay loại thí sinh át chủ bài của đội Minh Tú

HLV Minh Tú lên tiếng bênh vực hai thí sinh bước trong phòng loại.

Vì đánh giá cao sự tiến bộ của Thu Thùy, Kỳ Duyên dứt khoát đưa ra quyết định loại Thùy Dung. Chấp nhận thất bại, HLV Minh Tú còn bình thản ra hiệu để học trò không nói những lời phân bua vô ích: “Kết quả đã đưa rồi, đừng nói nhiều nữa”, “Trước khi vào phòng loại, chị đã nói người ra về hôm nay là ai rồi”…

The Look: Ngay tập 2, Kỳ Duyên thẳng tay loại thí sinh át chủ bài của đội Minh Tú

Kỳ Duyên quyết định giữ lại Thu Thùy của đội Phạm Hương.

The Look: Ngay tập 2, Kỳ Duyên thẳng tay loại thí sinh át chủ bài của đội Minh Tú

Minh Tú khá bình thản với thất bại ngay trận “ra quân”.

Rõ ràng, Thùy Dung có phần trội hơn Thu Thùy cả về sắc vóc lẫn kinh nghiệm. Chính Kỳ Duyên cũng từng đem “những điều tốt nhất” để thuyết phục Thùy Dung trong vòng lập đội. Nhiều khán giả đặt câu hỏi phải chăng Hoa hậu Việt Nam 2014 đang dùng lại chiến thuật “Loại đi người mạnh nhất” của đàn chị Phạm Hương tại The Face mùa 1?

The Look: Ngay tập 2, Kỳ Duyên thẳng tay loại thí sinh át chủ bài của đội Minh Tú

Thí sinh nhận được 3 sự lựa chọn ở vòng lập đội lại ra về ngay tập 2.

Sau những màn đôi co ở tập 1, mối quan hệ giữa hai HLV cá tính càng thêm căng thẳng khi Kỳ Duyên loại “át chủ bài” của đội đối thủ. Liệu trong tập 3, Minh Tú có giành được chiến thắng hay sẽ sớm “trắng tay” khi đưa thí sinh cuối cùng vào phòng loại?

Tập 3 show thực tế trực tuyến The Look - Vẻ đẹp thương hiệu được phát độc quyền trên kênh YouTube Viva Shows lúc 20h, ngày 3/12.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất