Giải Trí

Loạt thần tượng xứ Hàn ồ ạt đổ bộ show truyền hình thực tế mới

Thu Phương
Chia sẻ

Hai thần tượng nổi tiếng Yuta (NCT) và Sorn (CLC) sẽ trở thành con nuôi của cặp vợ chồng nghệ sĩ hài Park Mi Sun, Lee Bong Won trong show thực tế mới "Idol Party". Chương trình còn có sự tham gia của các sao Hàn nổi tiếng: Leeteuk, Solbin, Kim Jun Ho...

Một show truyền hình thực tế mới của đài TV Chosun tên là Idol Party sẽ lên sóng vào tháng 11 này. Chương trình sẽ có sự tham gia của nhiều ngôi sao nổi tiếng xứ Kim Chi như: Leeteuk, Solbin, Park Mi Sun, Lee Bong Won, Kim Jun Ho. Mới đây, Yuta thành viên của nhóm nhạc NCT thuộc SM và Sorn (CLC) cũng đã xác nhận sẽ gia nhập show như thành viên chính thức.

nct_1479179125_1478575089263221

Idol Party hứa hẹn sẽ là một “món ăn tinh thần” mới lên sóng vào tháng 11 này.

Format chương trình gồm có hai phần. Trong phần đầu tiên Idol Party, Leeteuk, Solbin, Kim Jun Ho sẽ thành lập một đội sản xuất chương trình thực tế. Họ có nhiệm vụ đến gặp và thuyết phục các thần tượng nổi tiếng tham gia show. Trong phần hai Under the Lonely Sky, Park Mi Sun và Lee Bong Won là hai hai nghệ sĩ hài đã kết hôn trong đời thực sẽ gia nhập show. Họ nhận nuôi hai thần tượng trẻ có quốc tịch nước ngoài là Yuta và Sorn và tất cả cùng chung sống với nhau như một gia đình.

sorn-nct_1479179102_af_org

Yuta và Sorn sẽ gia nhập show như những đứa con nuôi ngoại quốc trong gia đình Hàn Quốc.

Loạt thần tượng xứ Hàn ồ ạt đổ bộ show truyền hình thực tế mới

Sorn là một thần tượng nữ nổi tiếng với vẻ hồn nhiên, nhí nhảnh.

Loạt thần tượng xứ Hàn ồ ạt đổ bộ show truyền hình thực tế mới

Yuta cũng không kém cạnh khi vừa có vẻ ngoài của một mỹ nam vừa sở hữu tính cách trong sáng, đáng yêu như trẻ con.

Liệu Yuta, một người đến từ Nhật Bản cùng Sorn, người có quốc tịch Thái Lan sẽ làm cách nào để hòa nhập với cha mẹ nuôi trong một gia đình Hàn Quốc truyền thống? Những khoảng cách giữa hai thế hệ già, trẻ cũng như khác biệt về mặt văn hóa sẽ được dung hòa thông qua những tình huống hài hước khi bốn người xa lạ cùng sống chung dưới một mái nhà. Với format mới mẻ và thú vị, Idol Party hứa hẹn sẽ là một “món ăn tinh thần” mới đem đến những giây phút thư giãn cho khán giả truyền hình.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin mới nhất