Giải Trí

Loạt phiên bản cover những ca khúc đình đám thế giới 'oanh tạc' tại vòng Giấu mặt

Huỳnh Như
Chia sẻ

Summertime Sadness, Can't feel my face hay Havava là những bản hit đình đám trên thế giới nhanh chóng xuất hiện tại vòng Giấu mặt của The Voice đến từ các giọng ca trẻ khiến người xem không khỏi thích thú.

Tập đầu tiên của vòng Giấu mặt The Voice - Giọng hát Việt lên sóng đã mang lại nhiều hiệu ứng tích cực nơi người xem. Chỉ mới tập 1, nhiều giọng ca đã được khán giả chú ý như Ngọc Ánh, Bùi Đình Hoài Sa, Hà Thương, Thành Nghiệp,… Mỗi tiết mục đều đạt được lượt xem khá bất ngờ trên kênh Youtube.

Bên cạnh những giọng ca nổi bật, The Voice cũng xuất hiện những những ca khúc đình đám trên thế giới được giới trẻ yêu mến đã được cover với nhiều phiên bản độc đáo. Và tại sân khấu này, những ca khúc ấy lại một lần nữa được cất vang bởi những giọng ca trẻ mang theo hoài bão trở thành ca sĩ thể hiện một phiên bản cover hoàn toàn mới.

 Nguyễn Hoàng Hải Vy - Havana 

Havana là ca khúc nổi tiếng đạt hơn một tỷ lượt xem trên Youtube của giọng ca Camila Cabello và Young Thug. Đây là ca khúc thuộc thể loại La tinh, Pop mang tinh thần phóng khoáng.

Tại The Voice, Nguyễn Hoàng Hải My mạnh dạn thử sức với ca khúc này dù là lần đầu đứng trên sân khấu một mình. Giọng hát cá tính và mang âm sắc lạ đã giúp Hanava phiên bản Nguyễn Hoàng Hải My khoác lên một chiếc áo mới và làm cả trường quay bùng nổ. HLV Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên và Lam Trường đã bấm chọn trong sự cổ vũ của khán giả tại trường quay.

Với một cô gái trẻ từng có kinh nghiệm trình diễn, Hải Vy “điều khiển” giọng hát khá tinh tế khi biết tiết chế trong cách xử lý. Hơn nữa hình ảnh hiện đại, năng động của cô nàng cũng phù hợp với dòng nhạc này. Nếu theo đuổi những ca khúc thuộc thể loại mà cô muốn như thế, HLV Tóc Tiên chính là sự lựa chọn đúng đắn của cô nàng Hải Vy.

Havana - Nguyễn Hoàng Hải Vy

Havana - Camila Cabello ft Young Thug

Bùi Đình Hoài Sa - Summertime Sadness

Thêm một thí sinh thể hiện dòng nhạc Dreampop của Lana Del Rey tại Giọng hát Việt 2018 sau Bùi Lan Hương Sing My Song.Thí sinh chuyển giới Bùi Đình Hoài Sa mang ca khúc Summertime sadness bằng giọng hát đầy mê hoặc. Hơn hết, giọng hát của Hoài Sa còn chất chứa cả sự chông chênh được ví như cuộc đời. Câu chuyện của Hoa hậu chuyển giới khiến người xem vô cùng xúc động bởi nghị lực vượt qua định kiến của xã hội.

Đằng sau một ngoại hình ngọt ngào, nữ tính xinh đẹp ấy chính là cả một cuộc đời không may mắn như người bình thường để được đứng lên mang tiếng nói đại diện cho cộng đồng LGBT. Giọng hát của Hoài Sa đã chinh phục được HLV Thu Phương.

Summertime Sadness - Bùi Đình Hoài Sa

Summertime Sadness - Lana Del Rey

Trần Duy Khang - Can't feel my face

Thầy giáo trẻ Trần Duy Khang tiếp tục mang đến Giọng hát Việt ca khúc được giới trẻ thế giới yêu thích mang tên Can't feel my face. Ca khúc này do ca sĩ The Weeknd thể hiện và đạt hơn 900 triệu lượt xem trên Youtube.

Trước đó, anh chàng từng tạo dấu ấn tại cuộc thi X-Factor - Nhân tố bí ẩn 2016. Vốn là thầy giáo dạy tiếng Anh, thế nên việc phát âm của Trần Duy Khang khá tinh tế và chuẩn giọng. Không cần quá chú trọng vào hình ảnh, chàng trai này thể hiện ca khúc hát mà như chơi đùa với nốt nhạc, lả lướt khiến người nghe thoải mái. Dù không được chọn vào vòng trong nhưng Trần Duy Khang đã để lại ấn tượng đẹp nơi người xem.

Can't feel my face - Trần Duy Khang

Can't feel my face - The Weeknd

Trần Duy Anh - Xin đừng lặng im 

Bản hit của Soobin Hoàng Sơn mang tên Xin đừng lặng im được chàng người mẫu Trần Duy Anh, 22 tuổi cover. Và ngay câu hát đầu tiên, Duy Anh đã mang đến rất nhiều cảm xúc, phong cách trình diễn chuyên nghiệp, tự tin trên sân khấu đã khiến người xem thích thú và chinh phục được HLV Tóc Tiên.

Ca khúc này từng khiến người nghe phải “điên đảo” bởi ca từ như thấm vào tận đáy lòng của nhiều người và được nhiều bạn trẻ cover với nhiều phiên bản khác nhau. Qua cách thể hiện của Trần Duy Anh, Xin đừng lặng im mang sắc thái khác biệt, dù không day dứt như Soobin Hoàng Sơn nhưng vẫn tạo nên nét riêng cho chàng người mẫu “đá chéo sân” vào “địa hạt” ca hát.

Xin đừng lặng im - Trần Duy Anh

Xin đừng lặng im - Soobin Hoàng Sơn

Tập 2 vòng Giấu mặt The Voice được phát sóng lúc 21h ngày 27/5 trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất