Giải Trí

Ngắm nhìn loạt ảnh diện đồng phục học sinh 'gây thương nhớ' của thực tập sinh Produce X 101

Di Di
Chia sẻ

Đều là những thực tập sinh khá trẻ và thậm chí còn đang ngồi trên ghế nhà trường, liệu 6 gương mặt này diện đồng phục sẽ trông như thế nào?

Produce X 101 đang dần đi đến những chặng cuối cùng để chọn ra các thực tập sinh xuất sắc nhất ra mắt công chúng. Ngoài các hoạt động biểu diễn tại cuộc thi, tất tần tật những hình ảnh đời sống thường ngày luôn được người hâm mộ quan tâm đặc biệt.

Ở mùa thi năm nay, độ tuổi của các thực tập sinh Produce X 101 năm nay khá trẻ và chủ yếu dao động từ năm 1993 đến 2004. Chính vì vậy, trong số các thực tập sinh, có nhiều người vẫn còn đang học trung học. Người hâm mộ đã phát hiện ra một số hình ảnh họ mặc đồng phục trường học trông vô cùng đáng yêu. Ở Hàn Quốc, đồng phục học sinh cũng là một trong những dạng trang phục được các fan đặc biệt yêu thích. Dưới đây là 6 thực tập sinh diện đồng phục ấn tượng nhất.

1. Cha Jun Ho (Woollim Entertainment)

Ngay cả trước khi bắt đầu Produce X 101, Cha Jun Ho đã có một lượng người hâm mộ khổng lồ. Ngoài kĩ năng trình diễn sân khấu ngày càng tốt, nhiều người còn đặc biệt chú ý đến vẻ ngoài đẹp trai và bờ vai rộng của anh ấy. Dù chỉ mới sinh năm 2002 nhưng Cha Jun Ho trông rất điển trai, chững chạc khi diện bộ đồng phục của trường.

2. Kim Min Kyu (Jellyfish Entertainment)

Cùng với Cha Jun Ho, Kim Min Kyu được mệnh danh là một trong những “visual center” của mùa này. Khi diện đồng phục của trường, anh chàng trông vô cùng đáng yêu đúng với lứa tuổi. Kim Min Kyu hiện là một trong những thực tập sinh tiềm năng và thường được khen ngợi vì tính cách tốt, luôn cố gắng hết mình. Nụ cười duyên cùng má lúm đồng tiền cũng là điểm cộng khiến khán giả không khỏi liêu xiêu trước anh chàng sinh năm 2001.

3. Lee Eun Sang (Brand New Music)

Với mái tóc đỏ được vuốt ra phía sau, hình ảnh diện đồng phục của anh chàng trông không khác gì nam chính trong những bộ phim đình đám về cấp 3 của Hàn Quốc. Những đường nét thanh tú trên gương mặt Lee Eun Sang cũng là yếu tố ăn hình mỗi khi anh chàng xuất hiện trên màn ảnh. Điều này khiến các thực tập sinh khác cũng phải trầm trồ khen ngợi.

4. Nam Do Hyun (MBK Entertainment)

Nam Do Hyun là một trong những thực tập sinh trẻ nhất mùa này. Ngoài việc gây ấn tượng bằng tài năng, thực tập sinh này cũng được cư dân mạng thích thú khi phát hiện anh mặc đồng phục rất đáng yêu. Bên cạnh đó, anh chàng cũng được mệnh danh là thiên tài khi mới 15 tuổi nhưng nói được 3 thứ tiếng: tiếng Hàn, tiếng Anh, tiếng Nhật.

5. Son Dong Pyo (DSP Entertainment)

Ngay khi bắt đầu tham gia chương trình, anh chàng đã là một thực tập sinh thu hút sự chú ý của người xem bởi kỹ năng nhảy múa và tính cách độc đáo của mình. Khi diện đồng phục trường học, Son Dong Pyo cũng toát lên vẻ dễ thương, nhí nhảnh đúng tuổi của mình.

6. Geum Dong Hyun (C9 Entertainment)

Đang là thí sinh tăng hạng đáng kể tại Produce X 101, Geum Dong Hyun cũng là nhân tố bí ẩn đang được cộng đồng mạng tìm kiếm. Với hình ảnh thư sinh cùng nụ cười toả nắng khi mặc đồng phục của trường, anh chàng mang lại một cảm giác gần gũi như một cậu bạn trai thực sự.

Chia sẻ

Bài viết

Di Di

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất