Giải Trí

Hé lộ thử thách ấn tượng chưa lên sóng của Top 5 chiến binh The Face

Nhật Hưng
Chia sẻ

Trước phần "giải cứu thế giới" với TVC đến từ thương hiệu, Top 5 cô gái Mai Ngô, Khánh Ngân, Phí Phương Anh, Chúng Huyền Thanh, Lê Hà đã có một buổi photoshoot cùng mô tô phân khối lớn, với yêu cầu đặc biệt phải thể hiện được tinh thần mạnh mẽ của một nữ chiến binh.

Tập 10 Gương mặt thương - The Face Việt Nam vừa qua đã mang lại nhiều trải nghiệm khó quên dành cho khán giả. Bên cạnh sự ra về đầy tiếc nuối của Quỳnh Mai, câu chuyện “thâm cung” đầy tính drama của bộ đôi HLV Phạm Hương - Lan Khuê thì hai thử thách ấn tượng vừa qua cũng là điểm nhấn đáng chú ý. Theo đó, bên cạnh thử thách Chụp ảnh cùng tuấn mãTVC quảng bá thương hiệu, BTC chương trình cũng vừa tung ra thêm một phần thi photoshoot ấn tượng thứ 2 chưa từng hé lộ trước đó.

Thử thách photoshoot đặc biệt này thêm một lần nữa khẳng định, để trở thành một người mẫu quảng cáo chuyên nghiệp, bỏ qua các yếu tố về ngoại hình thì việc thể hiện khả năng diễn xuất và biểu cảm đa dạng của mình trước mọi khó khăn, trở ngại chính là điều kiện không thể thiếu, đặc biệt là các cô gái của The Face Việt Nam.

https://www.youtube.com/watch?v=Tm7FguzN8E8

Thử thách chụp ảnh cùng Motor phân khối lớn

Thuthach2 (10)

Các cô gái phải thể hiện sự mạnh mẽ, tư thế chiến binh trước dàn xe motor ấn tượng này.

Thuthach2 (205)

Luôn được đánh giá cao trong những tập gần đây, Phí Phương Anh dần để lại ấn tượng đặc biệt trong lòng khán giả.

Thuthach2 (211)

Có thể thấy, kết hợp giữa hai phần thi chụp ảnh cùng tuấn mã và xe motor, Phương Anh hoàn toàn xứng đáng nhận được chiến thắng lần này.

Thuthach2 (224)

Ánh mắt, thần thái vô cùng hùng dũng, tuy nhiên bất lợi về phần khung xương khiến Chúng Huyền Thanh khá vất vã trong buổi chụp ảnh này.

Thuthach2 (219)

Hơn bao giờ hết, ở thời điểm này chính là lúc mà Chúng Huyền Thanh phải thực sự tập trung hơn để thể hiện những khả năng tiềm ẩn của mình, để xứng đáng với những kỳ vọng mà HLV Hồ Ngọc Hà đã dành cho cô.

Thuthach2 (231)

Vẻ với đẹp thanh thoát, hiền dịu, Lê Hà vẫn chưa hòa nhập với concept lần này.

Thuthach2 (228)

Do đó, Lê Hà đã phải nỗ lực hơn rất nhiều để hoàn thành hình ảnh chiến binh lần này.

Thuthach2 (242)

Mặc dù khoác lên mình bộ quần áo có phần nữ tính nhất, tuy nhiên, diễn xuất của Khánh Ngân trong hình ảnh này vẫn đủ sức thuyết phục mọi người.

Thuthach2 (246)

Với việc toả sáng trong thử thách này, Khánh Ngân chứng tỏ mình xứng đáng là thành viên duy nhất của đội Phạm Hương tiến gần hơn với vị trí Quán quân.

Thuthach2 (250)

Vốn là sở trường, cộng thêm việc sáng tạo cùng với chiếc mũ mạnh mẽ, Quỳnh Mai nhận được không ít sự tán dương từ các thí sinh cũng như các vị HLV.

Thuthach2 (259)

Là thí sinh thể hiện hầu như xuất sắc các phần thử thách trong tập 10, việc Mai Ngô ra về khiến không ít khán giả thật sự tiếc nuối.

Với quyết định loại đi Mai Ngô - chiến binh cuối cùng team Lan Khuê, Phạm Hương cũng đã đẩy cô vào tình thế lấy một chọi ba cùng với đội của nữ HLV Hồ Ngọc Hà. Liệu Phạm Hương có thực sự lộ diện những suy tính của mình trong tập Bán kết của Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam phát sóng vào ngày 27/ 8/ 2016, liệu những gì đã diễn ra với team Lan Khuê có một lần nữa lặp lại với đội của HLV cá tính và đầy quyết liệt này?

Đón xem những diễn biến mới nhất của cuộc đua đến danh hiệu cao nhất trong Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam sẽ lên sóng ở tập Bán kết vào 20h thứ 7 ngày 27/08/2016 trên kênh VTV3, dưới sự tài trợ của thương hiệu Oppo. Cùng truy cập Saostar - đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức, để theo dõi những diễn biến đặc sắc và bất ngờ nhất của The Face Vietnam.

Đêm chung kết Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam đang cận kề vào ngày 3/9/2016 sắp tới tại GEM Center. Đặc biệt, những chiếc vé cực giá trị của chương trình đang được phân phối độc quyền trên hệ thống của 123go.vn. Hãy truy cập tại: http://123go.vn/vi/theface2016/checkout/iframe để đặt vé ngay bây giờ!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất